Tình hình sức khỏe của Phi Nhung diễn biến xấu, vợ cũ Bằng Kiều liên tục nhắn nhủ "các con cần em"

Công chúng đang rất lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung.

Trên trang cá nhân mới đây, một người bạn của Phi Nhung đã cập nhật tình hình sức khỏe nữ ca sĩ. Người này cho biết, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến xấu: "Tối qua, tôi không ngủ được. Hay tin sức khỏe Phi Nhung yếu hơn nhưng tôi không dám chia sẻ vì sợ mọi người sẽ lo cho chị giống như tôi".

Người này nói thêm: "Hôm trước, một số báo thông tin: 'Bác sĩ cho biết ca sĩ Phi Nhung đã tỉnh táo, có phản ứng, bật khóc khi nghe nhắc đến con gái và 23 con nuôi mồ côi?'... Dù biết là thông tin ấy không đúng sự thật, nhưng thật lòng bản thân tôi và tất cả mọi người yêu mến Phi Nhung, ai cũng đều mong muốn như thế…!". Người này cũng hy vọng Phi Nhung không được bỏ cuộc.

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung diễn biến xấu, vợ cũ Bằng Kiều liên tục nhắn nhủ
 

Vào giữa đêm qua và sáng sớm nay (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Nguyễn - vợ cũ Bằng Kiều cũng đăng tải liên tiếp hai dòng trạng thái về Phi Nhung khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Ở dòng trạng thái đầu tiên, vợ cũ Bằng Kiều viết: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không??".

Sau đó, Trizzie Phương Nguyễn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái: "Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em".

 
 

Vợ cũ Bằng Kiều khiến công chúng lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái về Phi Nhung.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang