Lee Min Ho bị "phốt" lái máy bay, cặp kè phụ nữ giàu có để được bao nuôi?

Netizen xứ Trung bất ngờ trước thông tin Lee Min Ho cặp kè cùng phú bà lớn tuổi.

Mới đây, một hot blogger tên "Đế Sư vui vẻ nhất" trong lúc livestream đã "tố" Lee Min Ho chơi bời, cặp kè phú bà khiến netizen sửng sốt. Hiện nay, từ khóa "Đế Sư Lee Min Ho" đang nhận được lượt tương tác "khủng" của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, blogger tiết lộ vào khoảng thời gian phim "Người Thừa Kế" bùng nổ khắp Châu Á, Lee Min Ho thường xuyên sang Trung Quốc để kiếm tiền. 

Tuy nhiên thực chất nam diễn viên không phải vì quay quảng cáo làm việc mà là cùng với các phú bà xứ Trung đi ăn chơi, uống rượu nghỉ dưỡng. Điều làm người hâm mộ hoang mang hơn cả là việc nam thần từng "cặp kè" với một lúc 4 người phụ nữ, đa phần đều là các chị gái chừng 30 tuổi.

Lee Min Ho bị

Ảnh cắt từ livestream của blogger.

Lee Min Ho bị

Từ khóa về Lee Min Ho nhận được hơn 50 triệu lượt xem.

Thêm vào đó, blogger này còn khẳng định các chị gái giàu có này rất "chịu chơi", vung tiền hào phóng, mỗi lần cho tiền đều là ít nhất 20 triệu NDT. Số tiền này nếu so sánh với tiền cát-xê của anh thì có phần cao hơn. Vậy nên Lee Min Ho thường xuyên kiếm được món hời mang về.

Lee Min Ho bị
 

Tuy nhiên sự việc rầm rộ này nhanh chóng được "dẹp yên" khi blogger "Đế Sư vui vẻ nhất" đã lập tức đăng bài công khai xin lỗi Lee Min Ho và công ty quản lý của anh. Người này cho biết đoạn clip này đã là 3-4 năm trước và không có bất kỳ ngôn từ nào nhắm vào nam thần họ Lee.

Lee Min Ho bị

Bài đăng xin lỗi của blogger.

Cùng lúc ấy, trạm fan của Lee Min Ho tại Trung Quốc cũng thanh minh cho biết năm 2013 anh không có thời gian nghỉ ngơi. Vào năm 2014 nam diễn viên chỉ có 3 ngày nghỉ và là nghệ sĩ nước ngoài lên Xuân Vãn đã trải qua 6 tầng kiểm tra về thân phận và chính trị vào 2014.

Lee Min Ho bị
 
Lee Min Ho bị
 

                                                                                   Nguồn: Weibo

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lee-min-ho-bi-phot-lai-may-bay-cap-ke-phu-nu-giau-co-de-duoc-bao-nuoi-162220703191211730.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang