Lee Min Ho diện đồ bảnh bao tới dự đám cưới Park Shin Hye, còn nhắn nhủ lời nói cực ngọt tới cô dâu

Lời nhắn của Lee Min Ho tới Park Shin Hye khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sáng nay (22/1), Park Shin Hye đã bước vào lễ đường với ông xã kém tuổi Choi Tae Joon trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè trong giới nghệ thuật cũng như người hâm mộ. Như vậy là hôm nay Park Shin Hye đã chính thức trở thành "vợ người ta". 

Trong dàn khách mời, Lee Min Ho chính là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất. Bởi lẽ, thời điểm cặp đôi diễn chung và tạo nên thành công trong "Người Thừa Kế", công chúng liên tục "đẩy thuyền" hy vọng Lee Min Ho và Park Shin Hye có thể nên duyên ngoài đời thực. Tuy nhiên, sau đó Lee Min Ho lại công khai hẹn hò với Suzy còn Park Shin Hye thì yêu đương cùng Choi Tae Joon, khiến "thuyền" này cũng chìm. 

Lee Min Ho diện đồ bảnh bao tới dự đám cưới Park Shin Hye, còn nhắn nhủ lời nói cực ngọt tới cô dâu - Ảnh 1.
 

Mới đây, Lee Min Ho có chia sẻ hình ảnh lên đồ bảnh bao để đi đám cưới bạn diễn ăn ý của mình. Đi kèm với đó, Lee Min Ho còn lấy lại lời thoại nổi tiếng trong "Người Thừa Kế" của anh với vai Kim Tan khi nói cùng Cha Eun Sang, tuy nhiên có biến tấu đôi chút: "Phải chăng tôi nên chúc mừng em?". Lời thoại gốc là: "Có phải tôi đã thích em rồi?"

Lee Min Ho diện đồ bảnh bao tới dự đám cưới Park Shin Hye, còn nhắn nhủ lời nói cực ngọt tới cô dâu - Ảnh 2.
 
Lee Min Ho diện đồ bảnh bao tới dự đám cưới Park Shin Hye, còn nhắn nhủ lời nói cực ngọt tới cô dâu - Ảnh 3.
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lee-min-ho-dien-do-banh-bao-toi-du-dam-cuoi-park-shin-hye-con-nhan-nhu-loi-noi-cuc-ngot-toi-co-dau-162222201151824339.htm

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang