Lên đời nhan sắc nhờ mẹo chọn màu son "chuẩn không cần chỉnh" với màu tóc

Nên son màu son nào nếu bạn đã sở hữu mái tóc vàng rực rỡ? Hãy cùng điểm qua các tips nhỏ dưới đây nhé!

1. Tóc đen - Son đỏ

Đối với con gái Việt, màu tóc đen được coi là màu tóc chân phương, giản dị nhất nhưng đây lại là màu tóc của sự quyến rũ, bí ẩn. Sở hữu mái tóc đen tuyền, bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu son theo ý thích. Tuy nhiên, màu son hoàn hảo nhất đối với các cô nàng tóc đen chính là son đỏ.

Tùy thuộc vào sắc da và sở thích mà bạn có thể chọn son màu đỏ lạnh, đỏ thuần hay đỏ ấm. Tóc đen, mắt chuốt mascara mơ màng, môi đỏ - nghe qua đã thấy đẹp tuyệt rồi!

2. Tóc nâu - Son màu nhẹ nhàng

Gam nâu với nhiều biến thể như nâu hạt dẻ, nâu chocolate, nâu ánh đồng, v.v... là màu nhuộm phổ biến nhất nhì. Tóc nâu khá hiền hòa, dễ tính và không gây khó dễ cho chủ nhân khi chọn màu makeup. Chính vì thế, những màu son nhẹ nhàng, ngọt ngào như hồng cam, san hô, hồng đất, cam đất sẽ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho những cô nàng tóc nâu yêu thích phong cách makeup dịu dàng, trong trẻo mà chúng ta đang đề cập tới.

3. Tóc vàng - Son hồng/cam

Những tín đồ tóc vàng thường cảm thấy khá lúng túng khi trang điểm bởi màu tóc "chói lòa" dường như có xu hướng "tẩy chay" tất cả những gam màu khác, tô vẽ thế nào trông cũng sai sai. Tuy nhiên, make-up với tóc vàng dễ hơn bạn nghĩ đấy, chỉ cần bạn ghi nhớ những gam màu "tủ" sau đây: màu hồng đất, nâu đất, xanh rêu cho mắt; hồng và cam cho môi.

4. Tóc cam - Son màu rực rỡ

So với tóc vàng, tóc cam dường như còn là một ca khó hơn bội phần. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ mình chỉ có thể để mặt mộc vì trót nhuộm tóc cam nhé. Với son môi, hãy tạm cất những gam màu tối sầm, sắc lạnh đi và làm bạn với hồng baby, hồng nude, cam nude và đặc biệt là đỏ cam ton-sur-ton với màu tóc.

5. Tóc màu lạnh - Son bóng

Khi bạn sở hữu những màu tóc nhuộm "ăn chơi" thuộc gam lạnh như hồng, tím, xanh, tin vui là bạn không cần phải tô vẽ mắt môi quá nhiều. Để có được tổng thể hài hòa nhất, bạn hãy chọn màu mắt gam nude trong trẻo và màu môi tươi tắn, nhẹ nhàng, đặc biệt là hãy thử son bóng.

Với một mái tóc nhuộm màu lạ như thế này, hãy lấy "less is more - càng ít càng nhiều" làm tôn chỉ makeup của mình để "đẹp rạng ngời mà không chói lóa" nhé.

Nguồn: Pop Daily

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang