Lisa làm gì mà khiến em trai Leon khó chịu tới mức khóc thét thế này?

Biểu cảm hài hước của Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến netizen không nhịn được cười.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ khoảnh khắc Leon - Lisa ở nhà chơi cùng bà ngoại trong lúc mẹ đi làm.

Đáng chú ý là giây phút Lisa khiến Leon khó chịu tới mức khóc thét. "Leon ốm, còn Lisa thì thương và hôn em suốt. Kể cả em quay mặt đi cũng ráng hôn cái mông ú của em một cái", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Trong đoạn clip ngắn hơn 20 giây có thể thấy, Leon do đang ốm nên vẻ mặt khá "quạu". Thấy vậy, bà ngoại liền bảo Lisa "thơm" để em trai khỏi ốm nhanh.

Leon khóc thét khi chị gái Lisa liên tục thơm

Lisa cũng rất ngoan ngoãn nghe lời bà ngoại. Con gái Hồ Ngọc Hà liên tục thơm vào cánh tay của em trai, tuy nhiên có vẻ như Leon ốm nên khá khó chịu. Ngay sau khi chị gái thơm vào cánh tay cậu bé, Leon liền lập tức khóc thét lên. Bất chấp việc em trai khóc thét và quay mặt đi, Lisa vẫn thơm bằng được, kết quả là nụ hôn liền rơi vào chiếc mông ú của Leon.

Lisa làm gì mà khiến em trai Leon khó chịu tới mức khóc thét thế này? - Ảnh 3.
 

Hôm 4/11, cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức tròn 1 tuổi. Cặp đôi cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho cặp sinh đôi Leon - Lisa.

Khi Leon và Lisa gần tròn 1 tuổi, Hồ Ngọc Hà cũng không khỏi ngạc nhiên vì thời gian trôi nhanh, các con ngày càng lớn hơn. Hiện tại cặp sinh đôi đã biết đi chập chững, được tập cách tự ngồi ăn trên bàn riêng của mình.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang