Livestream Thuỷ Tiên và Công Vinh chốt hạ sao kê 177 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung, trực tiếp giải đáp thắc mắc!

Giữ đúng lời hứa, vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên đã xuất hiện để sao kê từ thiện, làm rõ những thắc mắc của dân mạng trên sóng livestream.

Sau thời gian dài vướng vào ồn ào bị yêu cầu sao kê 177 tỷ kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã quyết ra ngân hàng để minh bạch hết các giấy tờ liên quan. Ngay lúc này (ngày 17/9), chúng tôi đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để thực hiện buổi livestream công khai sao kê để cập nhật diễn biến sự việc cùng Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Như đúng lời hứa, vợ chồng Thuỷ Tiên đã lộ diện và giữ tâm lý rất thoải mái để "chốt hạ" drama diễn ra suốt thời gian qua. Ngoài ra, buổi làm việc này còn có mặt của đại diện ngân hàng, báo chí, luật sư,... và sự chứng kiến trực tuyến của hàng trăm nghìn cư dân mạng.

Trước đó, Thuỷ Tiên từng nhấn mạnh về mục đích để vợ chồng cô quyết ra ngân hàng sao kê: "Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán".

Hồi tháng 10/2020, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã trực tiếp có mặt ở miền Trung và kêu gọi được 177 tỷ đồng từ các mạnh thường quân để cứu trợ bà con khó khăn cũng như hỗ trợ khắc phục hậu quả sau thiên tai. 

Tuy nhiên, sau đợt từ thiện này, nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng liên tục gặp thị phi vì sao kê số tiền hàng trăm tỷ đồng bằng 1 tờ giấy A4. Trước những công kích ngày càng nặng nề của antifan, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã mở livestream này để giải đáp khúc mắc và lấy lại uy tín cho bản thân.

Livestream Thuỷ Tiên và Công Vinh chốt hạ sao kê 177 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung, trực tiếp giải đáp thắc mắc! - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên và Công Vinh từng kêu gọi được 177 tỷ đồng để giúp đỡ bà con miền Trung hồi tháng 10/2020

Livestream Thuỷ Tiên và Công Vinh chốt hạ sao kê 177 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung, trực tiếp giải đáp thắc mắc! - Ảnh 4.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng chiều nay 17/9 để làm rõ vụ việc như lời hứa

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/livestream-thuy-tien-va-cong-vinh-chot-ha-sao-ke-177-ty-dong-tu-thien-cuu-tro-mien-trung-truc-tiep-giai-dap-thac-mac-16221170915193788.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang