Song Hye Kyo – Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông: Người thanh lịch ưng mắt, người bị "dí" toàn đồ khó cảm, kén dáng

Cùng làm người mẫu quảng cáo đồ công sở Thu Đông nhưng Song Hye Kyo và Son Ye Jin vẫn có sự khác biệt đáng kể.

Thời tiết giao mùa chuyển sang Thu Đông như hiện tại cũng là lúc các thương hiệu thời trang rục rịch cho lên sàn những bộ sưu tập mới. Mới đây, thương hiệu thời trang Bride And You mà Son Ye Jin là người mẫu quảng bá vừa tung ra bộ ảnh mới. Còn cách đây không lâu, Michaa – thương hiệu mà Song Hye Kyo làm người mẫu quảng bá cũng đã tung ra bộ sưu tập cho mùa mới. Cùng là 2 thương hiệu thời trang bình dân, hướng đến đối tượng chị em công sở nên thiết kế trong BST mùa lạnh mà Song Hye Kyo, Son Ye Jin quảng bá có khá nhiều điểm tương đồng. Vậy hãy thử đặt 2 mỹ nhân này lên bàn cân so sánh để xem ai là người ấn tượng hơn?

Làm mẫu quảng cáo đồ công sở cho mùa lạnh, Song Hye Kyo và Son Ye Jin đã mang đến nhiều gợi ý ăn vận mà các chị em có thể tham khảo để áp dụng cho mùa Thu Đông. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 1.
 

Vì là trang phục công sở nên các thiết kế đều ở dáng cơ bản, có khá nhiều điểm tương đồng. Những item phổ biến như váy liền, chân váy dáng dài, áo khoác, blazer... đều xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá của 2 mỹ nhân nổi danh.

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên, nếu theo dõi cả 2 bộ ảnh bạn sẽ thấy có sự khác biệt đáng kể giữa Song Hye Kyo và Son Ye Jin. 

  • Fan BLACKPINK "khẩu chiến" tơi bời, Chanel - Dior - BVLGARI bị lôi vào cuộc chiến sau khi Rosé tham dự Met Gala

Các thiết kế mà Song Hye Kyo khoác lên mình có thiết kế đứng dáng, chỉn chu và tạo hiệu ứng tôn dáng rõ ràng. Ngược lại trang phục của Son Ye Jin lại "để lọt" nhiều bộ cánh có thiết kế khá khó cảm, cách điệu sến súa, màu sắc chưa thực sự tôn da và tôn dáng người diện. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 3.
 

Ngoài ra, bộ ảnh của Song Hye Kyo có màu sáng tạo cảm giác tươi trẻ còn bộ ảnh của Son Ye Jin lại thiên về tông màu tối, u ám và kém bắt mắt hơn. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 4.
 

Về phần trang phục, dù các style khá tương đồng nhưng trang phục của Song Hye Kyo có phần tôn dáng, chỉn chu hơn. Ngược lại, trang phục của Son Ye Jin với những chi tiết cách điệu như tay áo ngắn, chân váy loe tạo cảm giác dìm dáng, khiến cô trông thấp bé hơn. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 5.
 

Ngoài ra, nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy trang phục của Son Ye Jin cũng không thực sự vừa vặn, có phần rộng hơn một chút so với dáng người của cô. Chính vì vậy, những bộ cánh này tạo cảm giác Son Ye Jin có phần béo và mũm mĩm hơn, chứ không mảnh mai, nhẹ nhàng như Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 6.
 

Cùng là kiểu váy dáng dài đơn giản nhưng thiết kế của Song Hye Kyo được nhấn nhá phần eo tôn dáng, thanh lịch. Ngược lại, bộ cánh của Son Ye Jin lại có thiết kế khá trẻ con, không phù hợp với nàng công sở, dáng váy với phần eo cao cũng tạo cảm giác cơ thể mũm mĩm hơn. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 7.
 

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng được tạo hình tóc chỉn chu, ưng mắt hơn. Còn lối làm tóc của Son Ye Jin lại khá đơn giản, không đủ tôn lên thần thái của cô. 

Song Hye Kyo Son Ye Jin làm mẫu đồ công sở Thu Đông - Ảnh 8.
 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/song-hye-kyo-son-ye-jin-lam-mau-do-cong-so-thu-dong-nguoi-thanh-lich-ung-mat-nguoi-bi-di-toan-do-kho-cam-ken-dang-162211609010110058.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang