Lộ ảnh hồi bé cực phẩm của Hoa hậu Thuỳ Tiên, nhìn sang người bố mới thấy: Ôi hoá ra nhờ gen cả!

Đẹp từ bé đến lớn thế này thì trong từ điển của Thuỳ Tiên không cần dùng đến từ dậy thì thành công rồi.

Sau khi giành được vương miện Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhận được sự theo dõi sát sao của người hâm mộ trong và ngoài nước. Ngoài những khoảnh khắc đầu tiên trong nhiệm kỳ Hoa hậu, nhiều ảnh hiếm khác về cô nàng cũng được các "thám tử" mạng tìm ra.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã reup lại một story của fan về ảnh khi còn nhỏ của mình. Người này đã đặt 2 tấm ảnh ngày ấy - bây giờ của Thuỳ Tiên cạnh nhau và viết: "Đẹp từ trong trứng là có thật. Có quá nhiều sự xinh đẹp trong khung hình này".

Lộ ảnh Thuỳ Tiên hồi bé: Khí chất ngời ngời, nhìn chiếc cằm thôi cũng thấy được tương lai mỹ nhân - Ảnh 1.

Thuỳ Tiên hồi nhỏ và hiện tại

Đúng như mô tả của fan, từ nhỏ Thuỳ Tiên đã bộc lộ những nét xinh đẹp hiếm có. Đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc cằm V-line xịn đét, dự báo một tương lai mỹ nhân rạng ngời. Ngoài ra nụ cười rạng rỡ của Thuỳ Tiên cũng là thương hiệu từ bé của cô nàng.

Được biết khoảnh khắc này của Hoa hậu Thuỳ Tiên được cắt ra từ bức ảnh chụp chung với ba - chú Nguyễn Thúc Ti Ti. Trong ảnh, visual của ba nàng Hậu cũng gây chấn động cõi mạng vì quá điển trai, chắc chắn là hot boy một thời.

Nhiều người nhận xét rằng Tiên được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ ba như gương mặt thon dài, làn da trắng và chiều cao vượt trội. Giờ thì mọi người đã tìm thấy thêm 1 lý do giúp Thuỳ Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giành được vương miện Hoa hậu rồi nhé!

Lộ ảnh Thuỳ Tiên hồi bé: Khí chất ngời ngời, nhìn chiếc cằm thôi cũng thấy được tương lai mỹ nhân - Ảnh 2.

Thuỳ Tiên và ba

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Cô bé cười toe toét ngày nào đã thành nàng Hậu rồi nè!

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-anh-hoi-be-cuc-pham-cua-hoa-hau-thuy-tien-nhin-sang-nguoi-bo-moi-thay-oi-hoa-ra-nho-gen-ca-162211512135343624.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang