Lộ ảnh thẻ hồi tốt nghiệp, hot boy người Thái bỗng nổi như cồn

(lamchame.vn) - Nam tiếp viên hàng không người Thái bỗng nổi tiếng sau khi cư dân mạng trông thấy tấm ảnh thẻ đẹp trai của anh chàng.

Theo kienthuc.net.vn, Thời gian qua không ít những gương mặt nổi lên nhờ những bức ảnh thẻ đẹp ngây ngất khiến vạn người phải tìm kiếm chủ nhân, điển hình như mới đây là trường hợp của nam tiếp viên hàng không Thái Lan có tên Bruce Sirikorn.

Tấm ảnh thẻ khiến Bruce nổi tiếng được chụp trong ngày tốt nghiệp.

Tấm ảnh thẻ khiến Bruce nổi tiếng được chụp trong ngày tốt nghiệp đang khiến cư dân mạng Việt Nam xôn xao bởi vẻ ngoài điển trai, dễ mến.

Không chỉ điển trai, Bruce còn là một anh chàng được quan tâm tại xứ chùa vàng. Instagram cá nhân của Bruce hiện có hơn 75.000 người theo dõi.

Bruce Sirikorn hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không Thai Airway. Cũng như nhiều tiếp viên khác, Bruce yêu thích du lịch và đã đặt chân đến khá nhiều quốc gia.

Ngoài du lịch, Bruce còn yêu thích ẩm thực và các loại động vật. Hiện tại, Bruce đang nuôi một chú chó cưng có tên là Cairo và thường xuyên cùng người bạn 4 chân của mình đi du lịch ở khắp nơi.

Ngắm nhìn nhan sắc của Bruce, nhiều người đưa ra nhận xét rằng, cậu bạn này là hiện thân của kiểu con trai hiền lành, đáng yêu mà bất kì cô gái nào cũng dễ crush khi còn đi học.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang