Bà mẹ hai con Hải Băng vừa khoe đang có thai bé thứ 3 mà vẫn trẻ măng

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Hải Băng vừa thông báo mang thai đứa con thứ ba dù con thứ hai của cô mới 3 tháng tuổi.

Theo 24h.com.vn, Hải Băng vừa chia sẻ việc cô mang bầu lần thứ ba sau khi sinh em bé thứ 2 được 3 tháng. Bà xã Thành Đạt rất lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần. Thêm vào đó, em bé vừa chào đời được 3 tháng nhưng cô đã sớm có thai tiếp theo được 2 tháng.

Vợ chồng nữ ca sĩ Hải Băng.

Hải Băng quyết định: "Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con... nhưng dù ai nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ".

Cựu thành viên nhóm Mây trắng kể lại, cô tới khám bác sĩ theo lịch. "Sinh Koi xong, tôi bị ứa dịch trong lòng tử cung...Đúng lịch hẹn bác sĩ sau 3 tháng, tôi phải đến khám lại kiểm tra và coi vết mổ. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại...

Bác sĩ siêu âm cho tôi nói, em đã có thai 8 tuần có tim thai luôn. Mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại. Nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết phải làm thế nào. Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không?

Vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm, bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm" - Hải Băng viết.

Hải Băng, Thành Đạt bên bé Kem

Nữ ca sĩ đã hỏi ý kiến bác sĩ và nhận được nhiều lời khuyên về việc nếu để thai sẽ rất nguy hiểm. Theo lời của bác sĩ, đó là "thai trộm" vì mới sinh bé được 3 tháng mà lại bầu 2 tháng. Bác sĩ đưa ra một loạt rủi ro trước mắt, như lần sinh mổ thứ ba sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung.

Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của Hải Băng đã có một vết sẹo. Nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang