Lộ diện 4 đội vào bán kết World Cup theo dự đoán của các 'nhà tiên tri'

(lamchame.vn) - Sau trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Ả-rập Xê-út, người hâm mộ 'sốt xình xịch' khi chú mèo Achilles đã tiên tri đúng nước chủ nhà Nga giành chiến thắng. Nhiều người dự đoán đây sẽ là 'nhà tiên tri' lỗi lạc cho mùa giải năm nay.

Năm 2010, "Thánh" bạch tuộc Paul đã dự đoán chính xác 100% các trận đấu. Điều này khiến các hãng cá cược vô cùng phẫn nộ khi người tham gia 'cá độ' lựa chọn theo dự đoán của bạch tuộc Paul. Tháng 10/2010, bạch tuộc Paul 'qua đời' khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Mùa World Cup năm nay, người hâm mộ đang chờ đón những 'nhà tiên tri thế hệ sau' đầy tài năng. Chúng ta hãy cùng điểm qua các ứng cử viên năm nay nhé:

Lợn Mystic Marcus tiên đoán 4 đội vào bán kết

Bằng cách lựa chọn những trái táo xanh có gắn cờ các đội tham gia, lợn Mystic dự đoán 4 đội vào bán kết mùa World Cup năm nay, gồm: Argentina, Uruguay, Bỉ và Nigeria. Như vậy, giải đấu này lần đầu tiên có một đội bóng châu Phi lọt vào bán kết.

Chú lợn có 'năng lực đặc biệt' này từng tham gia dự đoán các sự kiện lớn không chỉ là các giải đấu thể thao. Mystic từng dự đoán chính xác kết quả của FIFA World Cup 2014, cuộc trưng cầu dân ý Brexit và cuộc bầu cử của Donald Trump, chủ sở hữu Juliette Stevens,...

Lộ diện 4 đội vào bán kết World Cup theo dự đoán của 'nhà tiên tri' hình ảnh

Lợn Mystic Marcus dự đoán kết quả. Ảnh: MERCURY PRESS

Mèo Achilles

Sau khi dự đoán chính xác trận đấu giữa Nga và Ả-rập Xê-út với phần thắng nghiêng về đội tuyển Nga. Mèo Achilles lại gây 'hoang mang' cho người hâm mộ khi lại dự đoán đúng khi chọn Iran thắng trong trận ra quân gặp Maroc, dù trận đấu này nghẹt thở tới phút chót. Tuy nhiên, mèo Achilles chỉ dự đoán các trận đấu diễn ra tại St Petersburg, tức là các trận vào ngày 19/6 (Nga vs Ai Cập), 22/6 (Brazil vs Costa Rica), 26/6 (Nigeria vs Argentina), 6/7 và 10/7.

Lộ diện 4 đội vào bán kết World Cup theo dự đoán của 'nhà tiên tri' hình ảnh

Mèo Achilles gây 'hoang mang' vì khả năng 'tiên tri' của mình

Voi Nelly

Chú voi châu Phi 8 tuổi này hiện sống trong vườn thú Serengeti Park ở Hodenhagen, Đức. Đây là loài vật có thân hình đồ sộ nhất tham gia 'tiên tri' kết quả mùa giải năm nay. Nelly được nhận 2 trái bóng, chú voi sẽ đá 1 trong 2 quả vào lưới tượng trưng cho 2 đội: Đức và Mexico.

Kết quả cho thấy, 3/5 cú đá mà voi Nelly thực hiện thủng lưới Mexico. Như vậy, chú voi này đã dự đoán Đức giành chiến thắng trước Mexico trong trận đấu vào ngày mai, 17 tháng 6 tại Moscow.

Lộ diện 4 đội vào bán kết World Cup theo dự đoán của 'nhà tiên tri' hình ảnh

Voi Nelly dự đoán Đức giành chiến thắng trước Mexico

Lợn vòi Cleopatra

Chú lợn này đến từ vườn thú Limpopo của Nga. Cleopatra được yêu cầu dự đoán kết quả của trận đấu Thụy Điển với Hàn Quốc ở Nizhny Novgorod, Nga vào ngày 18/6 tới.

Để quá trình 'tiên tri' diễn ra thuận lợi, Cleopatra sẽ đứng trước hai cái bát, một cái có lá cờ Thụy Điển trên đầu, bát còn lại là lá cờ Hàn Quốc. Không lâu sau đó, lợn vòi Cleopatra đã đi thẳng tới cái bát đại diện cho Thụy Điển. Như vậy, chú lợn 'thần thánh' này đã dự đoán chiến thắng thuộc về đội Scandinavia, Thụy Điển.

Giám đốc của sở thú, Vladimir Gerasimov giải thích tại sao Cleopatra được chọn để 'tiên tri', vì nó có thể hiểu rõ hơn về bóng đá hơn bất kỳ loài động vật nào khác.

“Bởi vì nguồn gốc của Cleopatra là Brazil và Nam Mỹ, do vậy con vật này có đặc ân với sắc tộc của mình', ông nói.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang