Lộ diện đối tượng dâm ô nữ sinh ở Thái Bình: người là công an, kẻ là doanh nhân thành đạt

(lamchame.vn) - Vụ việc nữ sinh ở Thái Bình bị dâm ô tập thể khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Và càng phẫn nộ hơn khi đối tượng dâm ô lại là những người có học thức, học vị.

Ngày 12/9, CA TP Thái Bình đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự “ Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8. Đồng thời, Công an TP ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Kiểm, SN 1974, ở khu đô thị Kỳ Bá) ; Phạm Đức Việt (SN 1974, ở phường Quang Trung) ; Phạm Văn Lam (SN 1972, trú phường Tiền Phong);  Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại tổ 10, phường Trần Hưng Đạo). Điều đáng nói là cả 4 đối tượng này đều là những người có chỗ đứng, có tiếng nói trong xã hội. Phạm văn Lam  đeo quân hàm Thượng tá và giữ chức Phó Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh. Phạm Như Hiển là ông trùm” bất động sản danh tiếng ở địa phương. Phạm Đức Việt là giám đốc kinh doanh ô tô.Từ Minh Tuyên  là chủ thầu xây dựng, chủ một quán cà phê tại TP Thái Bình…Cả 4 bị can đều có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đối tượng Hiển đã từng nhận bị can làm con nuôi.

Khách sạn nơi diễn ra vụ dâm ô nữ sinh tập thể

Trước đó, ngày 29,8 nữ sinh K đi chơi cùng bạn thì Kiểm liên lạc.Kiểm cùng những người nêu trên đã thuê khách sạn đưa nữ sinh này tới và thay nhau thực hiện hành vi dâm ô. Chỉ đến khi thấy nữ sinh có biểu hiện kiện sức, lả đi họ mới dừng lại và đưa nữ sinh về. Gia đình thấy nữ sinh K có nhiều biểu hiện lạ sau những ngày mất tích thì đã động viên con kể lại sự tình. Ngay lập tức gia đình cháu K đã trình báo công an. Với vai trò là "cha nuôi", Kiểm là một trong những người đầu tiên bị bắt trong vụ án xâm hại tình dục tập thể này. Hiện nữ sinh K đã chuyển trường. Cháu là con lớn trong nhà có bố mẹ đều là công chức nhà nước.

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang