Nguyễn Khắc Thủy chính thức tự nguyện thi hành án 3 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Sau khi nhận được bản án của giám đốc thẩm, Nguyễn Khắc Thủy đã tự nguyện thi hành án dù trước đó bị cáo liên tục kêu oan, cho rằng không hề dâm ô trẻ em.

Sáng 18/6, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chánh án TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết bị cáo Nguyễn Khắc Thủy đã tự nguyện tới nhà tạm giữ để thi hành bản án 3 năm tù về tội "Dâm ô với trẻ em" sau khi giám đốc thẩm xét xử hôm 1/6.

Nguyễn Khắc Thủy đã tự nguyện thi hành án, chính thức chịu án 3 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu - Ảnh 1.

Nguyễn Khắc Thủy đã tự động đến nhà tạm giữ để thi hành án.

Liên lạc với luật sư Phạm Xuân Hải, người bào chữa cho bị cáo Thủy cho biết, ông Thủy đã chủ động đi thi hành án vào sáng nay với sự có mặt của Công an TP Vũng Tàu.

Cũng theo vị luật sư này, hiện ông Thủy đã khỏe, tinh thần khá hơn. "Mặc dù ông Thủy vẫn còn kêu oan nhưng tôi có khuyên ông ấy là lên nhà tạm giữ vẫn có quyền viết đơn, còn việc thực hiện bản án vẫn phải thực hiện. Ở trại giam cố gắng cải tạo tốt có thể sẽ được giảm án", luật sư Hải nói.

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 11/6, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết đã ban hành quyết định thi hành bản án 3 năm tù đối với Nguyễn Khắc Thủy về tội "Dâm ô với trẻ em". Quyết định này cũng được tòa gửi cho các cơ quan tố tụng liên quan và cá nhân ông Thủy (đang được tại ngoại). Ngoài ra, cơ quan thi hành án hình sự sẽ trực tiếp tống đạt cho ông Thủy tại nơi ở.

Nguyễn Khắc Thủy đã tự nguyện thi hành án, chính thức chịu án 3 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu - Ảnh 2.

3 năm tù giam là mức án mà bị cáo Nguyễn Khắc Thủy phải chịu.

Trước đó vào chiều 1/6, sau khi xem xét giám đốc thẩm, Ủy ban thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng nghị giám đốc thẩm của Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM, hủy bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giữ nguyên bản án 3 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thủy về tội Dâm ô trẻ em.

Hội đồng thẩm phán TAND Cấp cao khẳng định, tòa cấp phúc thẩm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chưa thẩm tra, đánh giá lại toàn bộ chứng cứ có trong hồ sơ vụ án mà tòa sơ thẩm đã xem xét kết tội Nguyễn Khắc Thủy. Đồng thời, bản án sơ thẩm của TAND TP Vũng Tàu đã khách quan, chính xác, đúng người đúng tội nên quyết định giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt Thủy 3 năm tù giam.

Trong khi đó, ngày 11/5, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xử phúc thẩm và tuyên phạt Thủy từ 3 năm tù giam xuống còn 18 tháng tù treo với nhận định Thủy tuổi cao sức yếu, có đóng góp cho địa phương, bệnh tật và không xác định dâm ô bé H.A đã gây bức xúc lớn trong dư luận cả nước.

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang