Lộ diện hai đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

(lamchame.vn) - Với những thông tin dần hé lộ, có thể thấy đường đến Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy vô cùng rộng mở. Nhưng cộng đồng mạng xôn xao với đại diện Colombia và Brazil tại Miss Universe 2019 là hai mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt vời gây mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngay sau khi H'Hen Niê lọt vào top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, dư luận lại bắt đầu tò mò về danh tính đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Cái tên đang là tâm điểm của mọi sự chú ý là Hoàng Thùy - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mặc dù đơn vị giữ quyền Miss Universe tại Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên với những thông tin đang dần được người trong cuộc hé lộ, có thể thấy đường đến Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy vô cùng rộng mở.

Á hậu Hoàng Thùy.

Mặc dù Miss Universe 2019 diễn ra vào cuối năm, tuy nhiên ngay tại thời điểm này một số quốc gia đã chọn xong đại diện sắc đẹp. Trong tổng số 12 nước đã có đại diện chính thức, Colombia và Brazil hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Mỹ nhân đại diện cho hai quốc gia này sở hữu dung mạo quá nổi trội, được cho là đối thủ vô cùng mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc chiến sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Hoa hậu Brazil - Júlia Horta, sinh năm 1994, là người đẹp chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019 được tổ chức hồi đầu tháng 3 vừa qua. Cô sẽ là đại diện của quốc gia này tại Miss Universe 2019.

Hoa hậu Brazil.

Ngay từ khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019, vẻ đẹp của Júlia Horta đã gây chú ý trên phạm vi quốc tế. Mỹ nhân tóc ngắn sở hữu gương mặt rất ăn ảnh và nụ cười gây thiện cảm cho người đối diện. Không chỉ sở hữu gương mặt "vàng mười", Júlia Horta còn gây ấn tượng với chiều cao 1m75 và những đường cong hấp dẫn. Người đẹp này còn được đánh giá cao ở tri thức và phong cách ứng xử.

Júlia Horta được biết đến với vai trò là một nhà báo, người dẫn chương trình, đồng thời là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Júlia Horta sẽ là đối thủ rất mạnh mà các người đẹp quốc tế phải dè chừng tại Miss Universe năm nay.

Những năm gần đây, Colombia luôn có thành tích rất ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Và năm nay họ tiếp tục gửi đến sân chơi này một bông hoa tuyệt sắc, đó là đương kim Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur.

Gabriela Tafur sinh năm 1995, sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo ba vòng hoàn hảo. Bên cạnh đó, gương mặt của mỹ nhân này cũng rất tuyệt vời với những đường nét khả ái, thể hiện rõ tố chất của một nữ hoàng sắc đẹp.

Vẻ xinh đẹp của đại diện Colombia.

Trước câu hỏi có cảm thấy áp lực trước thành tích của H'Hen Niê, Hoàng Thùy thẳng thắn: "Mọi người nghĩ rằng thành tích của H'Hen Niê sẽ tạo áp lực cho những cô gái ở những cuộc thi sắc đẹp sau đó, nhưng tôi nghĩ điều đó không đúng. Khi H'Hen Niê lọt top cao đồng nghĩa với việc đất nước Việt Nam đã có tên trong bản đồ nhan sắc thế giới và được chú ý hơn. Nếu năm trước có người lọt vào top 5 hoặc là hoa hậu thì năm sau mọi người sẽ chú ý đến đại diện của nước đó, quan tâm xem cô ấy sẽ thể hiện như thế nào. Tôi nghĩ đó là lợi thế và may mắn".

 

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang