Hoa hậu Giáng My sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải trầm trồ

(lamchame.vn) - Không chỉ được biết đến với nickname "hoa hậu không tuổi", Giáng My còn khiến bao người phải ao ước khi có cuộc sống giàu sang, sung túc. Hoa hậu sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản kếch xù, bao gồm nhà lầu, xe hơi và vô số món hàng hiệu...

Giáng My là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz Việt. Người đẹp U50 từng đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, sau đó theo đuổi con đường nghệ thuật, rồi trở thành nữ doanh nhân tài giỏi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Khi bước chân vào làng giải trí, Giáng My ghi dấu tên tuổi với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và từng là gương mặt ăn khách nhất nhì showbiz Việt.

Một căn hộ sang chảnh của Giáng My.

Theo đó, người đẹp 48 tuổi sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm ở trung tâm quận 2, TP HCM. Chốn lui về của Giáng My được thiết kế theo phong cách châu Âu, vừa cổ kính vừa hiện đại lại không kém phần tinh tế. Riêng diện tích sảnh lớn chứa được khoảng 200 khách mời, chưa kể 4 tầng lầu với phòng ốc rộng rãi. Giáng My thường xuyên mở tiệc tiếp đãi bạn bè trong căn biệt thự này.

Để có được nội thất, thiết bị sinh hoạt ưng ý, Giáng My cũng phải chi số tiền không nhỏ. Bên cạnh cơ ngơi xa hoa, đắt đỏ, Giáng My còn có thêm một căn penthouse được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại cùng dàn nội thật được mua từ Ý.

Bên trong một tòa nhà của Giáng My.

Ngoài bất động sản, Giáng My còn được biết tên là người đẹp chịu chi cho những thú vui của bản thân. Sau nhiều năm đi xe hơi 4 tỷ, Hoa hậu Đền Hùng đã rinh về chiếc siêu xe sang chảnh có giá lên tới 14 tỷ đồng.

Giáng My cũng chỉn chu trong phong cách thời trang. Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Giáng My đều rất chú trọng đến phần trang phục. Ngoài đồ hiệu, cô cũng thường xuyên đặt các nhà thiết kế may riêng đồ để trưng diện trước đám đông. Nhìn bộ sưu tập váy áo, túi hiệu... được Giáng My chưng diện, nhiều người ví von góc thời trang của hoa hậu như shop thời trang thu nhỏ.

Vào năm 2016, Giáng My từng chia sẻ với mối tình dang dở với chủ tịch Tân Hoàng Minh trên báo chí. Mặc dù câu chuyện đã khép lại gần 2 thập kỷ nhưng đôi bên vẫn cố gắng nuôi dạy con chung một cách tốt nhất.

 

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội", Giáng My trải lòng.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang