Lộ diện hình ảnh tiều tuỵ, Soobin Hoàng Sơn khiến fan không khỏi hoang mang

(lamchame.vn) - Xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn, Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ hoảng hồn vì nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã xuất hiện sóng livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên thay vì vui mừng khi thần tượng trở lại sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, fan của Soobin lại có phần lo lắng vì nhan sắc xuống cấp của nam ca sĩ nổi tiếng điển trai một thời.

Làn da sạm đen, đôi mắt như buồn ngủ, tóc tai bơ phờ cùng gương mặt gầy đi rất nhiều của Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho anh. Tất cả đều thắc mắc liệu Soobin có đang gặp vấn đề gì về sức khỏe hay tâm lý phiền muộn gì không mà lại trong mệt mỏi đến vậy?

Vẻ phờ phạc của Soobin Hoàng Sơn.

Từng có tin đồn rằng Soobin đã đụng chạm dao kéo, cụ thể là gọt cằm để gương mặt chuẩn V Live. Tuy nhiên có vẻ như chiếc cằm mất cân xứng của Soobin khiến cho khuôn mặt của anh thiếu tự nhiên và khi giảm cân như hiện tại trông càng đáng sợ hơn. Soobin đã không ngần ngại quay video véo mũi và cằm để chứng minh mình không thẩm mỹ, song vẻ ngoài của anh vẫn khiến nhiều người nghi ngờ.

Bên cạnh những ý kiến của fans bênh vực nhận định, có thể do nam ca sĩ đang lo lắng cho những dự án sắp tới nên mới có dáng vẻ mệt mỏi như vậy thì cũng có những khán giả không khỏi xót xa trước vẻ mệt mỏi, khuôn mặt phờ phạc của Soobin.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng anh không dám nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ dao kéo. Tuy nhiên, Soobin tự đánh giá nhan sắc ở thang điểm 7/10 và cũng muốn làm đẹp hơn nữa. Anh cũng khẳng định thêm rằng bản thân không hề có bất kỳ định kiến nào với phẫu thuật thẩm mỹ bởi lý do 'ai cũng có quyền làm đẹp, dù là nam hay nữ'.

Đã một khoảng thời gian dài Soobin không phát hành sản phẩm âm nhạc mới, sau dự án hợp tác với Jiyeon (T'ara) vào năm 2018 cùng dự án phim điện ảnh YOLO ra mắt cùng năm. Nhiều người đang thực sự mong ngóng Soobin lấy lại phong độ đẹp trai như xưa và trở lại với VPop bằng một sản phẩm âm nhạc hoành tráng nhất.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang