Lộ phản ứng của quý tử nhà Thân Thuý Hà khi bị lôi vào ồn ào không hay của người lớn, chỉ nói 1 câu mà được các cô chú vỗ tay rần rần!

Thân Thuý Hà không ngần ngại kể cho con trai nghe những câu nói kém duyên do người được cho là Ngọc Thuý gửi đến cô, quý tử phản ứng bất ngờ.

Ngày 29/6, Thân Thuý Hà khiến cư dân mạng xôn xao khi tố siêu mẫu Ngọc Thuý đã gửi tin nhắn ẩn danh nhằm động chạm con trai nữ diễn viên. Thậm chí, cô còn đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của siêu mẫu Ngọc Thuý đang có những lời lẽ thô tục, kém duyên bàn về Thân Thuý Hà.

Thay vì giấu kín con trai, Thân Thuý Hà quyết định kể cho con nghe mọi chuyện và nhận được phản ứng bất ngờ từ quý tử. Thông qua dòng trạng thái được nữ diễn viên đăng tải, có thể thấy nhóc tỳ dường như không quan tâm đến chuyện này, cho rằng người xúc phạm mình có lẽ chưa suy nghĩ kỹ. Dưới bình luận, nhiều bạn bè, các cô chú dành lời khen cho cậu bé vì suy nghĩ trưởng thành, chín chắn so với độ tuổi của mình.

Dòng trạng thái của Thân Thuý Hà:

- Tui kể cho con tui nghe là có cô kia nói con trai mẹ là yếu đuối con nghĩ sao?

- Con: Ủa cái cô đó con gặp chưa? Con có quen với cổ không mẹ?

- Tui nói không quen và chưa gặp con bao giờ

- Con: Ồ vậy có lẽ cổ nói chuyện không suy nghĩ hoặc cổ không có văn hoá khi nhận xét về đứa con nít không quen biết với cổ. Con không quan tâm, mẹ đừng để ý đến người đó.

Nói xong ổng đi ăn bánh flan rồi xem phim vậy thôi.

Lộ phản ứng của quý tử nhà Thân Thuý Hà khi bị lôi vào ồn ào không hay của người lớn, chỉ nói 1 câu mà được các cô chú vỗ tay rần rần! - Ảnh 3.

Trước đó, Thân Thuý Hà từng tố đích danh siêu mẫu Ngọc Thuý chính là người có hành động gây phẫn nộ hướng đến con trai cô

Lộ phản ứng của quý tử nhà Thân Thuý Hà khi bị lôi vào ồn ào không hay của người lớn, chỉ nói 1 câu mà được các cô chú vỗ tay rần rần! - Ảnh 4.

Thay vì giấu kín mọi chuyện, Thân Thuý Hà đã kể cho con trai nghe và nhận được phản ứng bất ngờ

Lộ phản ứng của quý tử nhà Thân Thuý Hà khi bị lôi vào ồn ào không hay của người lớn, chỉ nói 1 câu mà được các cô chú vỗ tay rần rần! - Ảnh 5.

Thân Thuý Hà rất bức xúc vì trẻ con vô tình bị kéo vào drama của người lớn

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang