Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú: Không “xôi thịt” quá đà vẫn khiến netizen “chết chìm” vì đặc điểm trước nay không đổi

Đúng thật thần thái của Hải Tú năm 18 tuổi khó ai đọ lại thật!

Là nàng thơ của Sơn Tùng, Hải Tú gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ và thần thái ngút ngàn. Ngay từ khi còn học cấp 3, cô nàng đã nổi danh bởi hàng loạt những bộ ảnh lookbook xinh xắn. Ngoài những bộ ảnh trong trẻo, Hải Tú còn từng chụp những bộ ảnh cuốn mắt người xem khi 18 tuổi. Có thể thấy, khi vào công ty sơn Tùng, Hải Tú được chú ý 10 phần thì ngày xưa, với sắc vóc của mình, cô cũng đã là thỏi nam châm thu hút dư luận 8,9 phần chứ chẳng ít!

Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú: Không “xôi thịt” quá đà vẫn khiến netizen “chết chìm” vì đặc điểm trước nay không đổi - Ảnh 1.

Hải Tú - "gà cưng" của Sơn Tùng, đang là cái tên hot nhất hiện nay

Trong loạt ảnh cũ của Hải Tú, netizen dễ nhận ra dù không sở hữu những đường cong chặt chém song "gà cưng" Sơn Tùng vẫn sexy hết mức với vẻ ngoài mong manh cùng đôi môi hờ hững. Chưa kể, ánh mắt như biết nói cùng thần thái chuẩn nàng thơ của gái xinh cũng khiến bao người "chết chìm".

         
 
   
         
 
   

Không phô diễn da thịt hay đường cong nóng bỏng, Hải Tú vẫn gây chú ý trong loạt ảnh sexy

Được biết những hình ảnh này được ghi lại để kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi của Hải Tú. So với những ảnh ọt được lên sóng trong dịp sinh nhật 24 gần đây, rõ ràng Hải Tú đã có nhiều sự thay đổi về phong cách và thần thái, song ánh mắt biết nói và thần thái "không ai làm lại" của nàng thơ Sơn Tùng vẫn được bảo chứng qua năm tháng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ánh mắt biết nói của Hải Tú gây ấn tượng mạnh với netizen

         
 
   
         
 
   

Shoot hình táo bạo, bán nude và dùng chăn che đi điểm nhạy cảm của gái xinh

Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú: Không “xôi thịt” quá đà vẫn khiến netizen “chết chìm” vì đặc điểm trước nay không đổi - Ảnh 5.
Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú: Không “xôi thịt” quá đà vẫn khiến netizen “chết chìm” vì đặc điểm trước nay không đổi - Ảnh 6.
Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú: Không “xôi thịt” quá đà vẫn khiến netizen “chết chìm” vì đặc điểm trước nay không đổi - Ảnh 7.

Những góc chụp, dáng pose ảnh ghi điểm của cô nàng trong bộ bikini liền thân, khoét lưng khiến netizen không thể không khen ngợi

Ảnh: Tổng hợp

Xem thêm những bài viết về Hải Tú tại đây.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-anh-goi-cam-cua-hai-tu-khong-xoi-thit-qua-da-van-khien-netizen-chet-chim-vi-dac-diem-truoc-nay-khong-doi-162212511164421298.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang