Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9

(lamchame.vn) - Nhìn các em bé mà háo hức đón lễ Độc Lập quá đi thôi mọi người ơi!

Ngày lễ Quốc khánh sắp tới rồi, để chào đón ngày này, các "búp măng non" tỉnh Tuyên Quang đã được bố mẹ đầu tư một bộ ảnh cực chất khiến cư dân mạng tấm tắc khen. Trong khi các phụ huynh tỉnh khác còn mải miết lên kế hoạch thì các em bé tại đây đã chụp xong một bộ ảnh cực kỳ hoành tráng và đáng yêu rồi.

Trong trang phục bộ quần áo màu be dán hình ngôi sao, đội nón lá, các em bé trông cưng xỉu khi thể hiện tinh thần yêu nước của mình. Ai cũng tấm tắc khen hội em bé siêu đáng yêu, dù khóc hay cười cũng khiến mọi người "tan chảy" vì biểu cảm cưng xỉu.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 1.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 2.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 3.

Chị Hà Lê Đỗ (1 trong 5 mẹ có con tham gia vào bộ ảnh lần này) chia sẻ nhóm bỉm sữa gồm có 5 bà mẹ trẻ cùng với các con: Minh Tuấn (Lúa), Quang Hưng (Ken), Tuệ Phương (Zie), Phương Linh (Sữa), Bảo Chi (Sữa).  

"Chúng mình xin phép flex về sự nồng nàn yêu nước và huy động 15 "măng tây" khác đưa 5 "búp măng non" đến từ Tuyên Thành đi chụp bộ ảnh chào đón ngày 2/9 - ngày Quốc khánh Việt Nam.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 4.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 5.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 6.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 7.

Nhiều tỉnh thành trên khắp đất nước nhân dịp mùng 2/9 truyền tải sự yêu nước theo những cách khác nhau. Nhưng chúng mình muốn các con luôn phải có tinh thần yêu nước từ khi tấm bé, biết trân trọng và yêu quý công ơn của các cha ông đã giúp cho đất nước tươi đẹp như ngày hôm nay, cũng là muốn quảng cáo cho mọi người biết đến quảng trường Nguyễn Tất Thành (tỉnh Tuyên Quang) cạnh quảng trường là đền thờ Bác (chủ tịch Hồ Chí Minh).

Địa điểm chụp lần này được cả hội lựa chọn là: Quảng Trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang) - Thủ đô kháng chiến. Lí do chúng mình chọn ở đây là vì quê hương mình gắn liền với rất nhiều mốc lịch sử do nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã góp phần làm nên chiến thắng. 

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 7.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 8.

Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9 - Ảnh 9.

Những chiến thắng đó có thể kể đến như căn cứ địa cho chiến thắng chiến dịch năm 1945, chiến thắng cầu Cả năm 1947 và rất nhiều chiến thắng lịch sử lớn nữa. Ở Quảng trường địa phương mình còn có tượng đài Bác với nhân dân địa phương", chị Hà Lê Đỗ xúc động giãi bày.

Lần này đi chụp ảnh, các em bé được diện trang phục từ thương hiệu Hàn Peekaboo làm riêng cho thị trường Việt. Chiếc áo in hình lá cờ Tổ Quốc cờ đỏ sao vàng cực kỳ lung linh và xinh đẹp. 

"Các mẹ nhóm mình chọn bộ này thay vì áo cờ đỏ sao vàng như mọi năm là vì muốn các con biết được và truyền tải thông điệp "ngoại giao" của đất nước ta và Hàn Quốc. Đất nước Việt Nam của chúng ta là một quốc gia nhận được rất nhiều sự yêu mến của đất bạn. Nón và cờ trên má cùng với lá cờ cắm ở ghế đều có ý nghĩa riêng. 

Hình ảnh chiếc nón lá là một biểu tượng truyền thống của Việt Nam, chiếc nón lá như thể hiện được sự vất vả của người nông dân, góp phần đại diện cho tầng lớp "công-nông" của dân tộc. Lá cờ dán ở má các bé nói lên rằng để các con có mặt ở đây đầy đủ như ngày hôm nay là nhờ những hi sinh thầm lặng của ông cha ta cho dân tộc ngày hôm nay", chị Hà Lê Đỗ tâm sự. 

Thông qua bộ ảnh đáng yêu này, các mẹ ở tỉnh Tuyên Quang muốn gửi gắm rằng "Những phụ huynh như chúng ta nên dạy các con từ tấm bé về sự yêu nước và công lao của các bậc tiền bối. Các con sẽ ghi nhớ và không quên lịch sử thật hào hùng của dân tộc".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang