Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ

Bạn hãy nhìn những hình ảnh này để mường tượng ra cuộc sống sau khi có con là như thế nào nhé!

Trẻ em là chúa nghịch ngợm và phá phách nhưng người lớn lại không thể cáu gắt với chúng được. Nhiều ông bố bà mẹ thừa nhận lắm khi con cái gây chuyện làm họ không biết nên khóc hay cười nhưng cuối cùng vẫn là cười ngặt nghẽo vì không thể cưỡng lại sự đáng yêu ngây ngô của chúng nó. Chỉ cần nhìn những bức ảnh hài hước này của lũ nhóc, người lớn chắc chắn sẽ lại được những tràng cười vỡ bụng cho mà xem:

Bố mẹ lại quên đóng cửa nhé!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 1.

Nhà đông con...

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 2.

"Các con tôi nói, lớn lên chúng muốn trở thành thợ cắt tóc! Tôi hơi quan ngại đôi chút."

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 3.

Có trẻ con để đôi khi sai vặt chúng cũng rất thích nhé!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 4.

Một sáng nọ, con tôi dẫn vị khách này vào nhà và bảo mẹ rằng "trời nóng quá, nó cần một cái quạt mẹ ơi".

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 5.

Bảo làm sạch bô thì chạy ngay đi lấy bót đánh răng của mẹ để cọ...

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 6.

Con gái tôi bảo với mẹ là muốn tắm...

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 7.

Có con gái sẽ được làm đẹp free như thế này đây!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 8.

Con tôi không chịu ăn bánh vì có chấm màu đen nhưng mà đó là cái dĩa mà...

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 9.

Mẹ ơi con làm rơi giấy vào toilet nên con giặt lại rồi nhé ạ!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 10.

Mẹ ơi con vừa học được ABC này mẹ...

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 11.

Nhà đông con nít là đây, chắc nhiều bậc phụ huynh sẽ hiểu!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 12.

Rửa quyển sách cho sạch sẽ mẹ ạ!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 13.

Bọn này hay giấu "của báu" lắm các mẹ ạ!

Loạt hình ảnh cực hài hước chỉ những người sống cùng con nít mới hiểu, đúng là chơi với lũ trẻ liền thấy mình được trở về tuổi thơ - Ảnh 14.

Nguồn: Bright Side

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang