Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người y khuôn Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng

Việc sở hữu ngoại hình giống hệt người nổi tiếng khiến những nam, nữ sinh này gây bão mạng xã hội.

Thông thường, chỉ những người thân trong gia đình như bố mẹ - con cái, anh chị em mới sở hữu ngoại hình giống nhau. Tuy nhiên thế giới vốn đầy rẫy những điều kỳ lạ nên không thiếu trường hợp những người vốn chẳng chung dòng máu lại giống nhau như lột!

Có người giống hệt những nhân vật nổi tiếng sống cách mình cả thế kỷ, tựa như một phép màu đầu thai. Có người lại như anh em song sinh với những nhân vật sống cách xa mình cả đại dương. 

Tại Việt Nam, từng có nhiều nam, nữ sinh bỗng chốc nổi tiếng sau một đêm vì giống hệt người nổi tiếng. Dưới đây là các những người được mệnh danh là "bản sao của Đặng Thu Thảo", "bản sao của Lee Min Ho",... Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, các nam nữ sinh này còn có học vấn cực đáng nể.

"Bản sao Đặng Thu Thảo"

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Đậu Hải Minh Anh bỗng gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Cô nàng có khuôn mặt thanh tú, đôi mắt cười và khóe miệng duyên giống hệt nàng hậu quê Bạc Liêu.

Được biết Minh Anh có thành tích học tập rất xuất sắc. Cô nàng hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế- Luật (thuộc Đại học quốc gia TpHCM). Đây là một trong những ngôi trường tốp đầu cả nước về chất lượng giảng dạy. Minh Anh cũng rất giỏi ngoại ngữ khi có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 2.

Minh Anh có nhiều nét giống Đặng Thu Thảo.

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 3.
 

"Bản sao Lee Min Ho"

Năm 2019, một nam sinh của trường Đại học Công nghệ TP.HCM khiến trái tim bao thiếu nữ rung rinh vì ngoại hình quá đỗi đẹp trai. Bức ảnh chụp trộm nam sinh này được chia sẻ lên MXH và nhận đến hàng trăm nghìn lượt like. Nhiều người nhận xét, cậu bạn này nhiều nét giống nam diễn viên đình đám người Hàn Quốc Lee Min Ho. 

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 4.

Bức ảnh khiến Hoài Tâm nổi tiếng trên mạng.

Báo chí sau đó liên hệ và biết được, "bản sao Lee Min Ho" có tên Nguyễn Hoài Tâm, sinh năm 1997. Hoài Tâm từng là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Công nghệ TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, cậu sang Hàn Quốc du học, chuyên ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn tại trường Đại học Dongguk.

Được biết Dongguk là ngôi trường Đại học Phật giáo uy tín duy nhất tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 08/05/1906 bởi Đạo sư Jogye. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, Đại học Dongguk đã cung cấp cho "xứ kim chi" hơn 300.000 nhân tài trong nhiều lĩnh vực như tôn giáo, kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục,...

 
 
Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 6.

Hoài Tâm được nhận xét có ngoại hình giống Lee Min Ho.

"Bản sao Lưu Diệc Phi"

Thời gian trước, cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao trước một nữ sinh có ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo hệt như nữ diễn viên Lưu Diệc Phi của Trung Quốc. Được biết, cô bạn này có tên Trịnh Thị Ái Phi (sinh năm 2000) ở Kon Tum.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Ái Phi có gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng, sóng mũi cao và vóc dáng thanh mảnh. Ái Phi hiện là sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) và từng đoạt giải Hoa khôi của trường. Những năm trung học, cô bạn có thành tích vô cùng xuất sắc: Học sinh giỏi nhiều năm liền, giải Ba Olympic Vật lý toàn quốc,... Không chỉ học giỏi, Ái Phi còn có năng khiếu văn nghệ. 

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 7.

10X được khen có ngoại hình giống Lưu Diệc Phi.

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 8.
 
 
 

"Bản sao nam ca sĩ Baek Huyn"

Thời điểm năm 2016, một nữ sinh tại Hà Nội bỗng chốc nổi tiếng vì giống hệt... nam ca sĩ đình đám người Hàn Quốc Baek Huyn. Thời điểm đó cô bạn Phan Quỳnh Hương (SN 1995), sinh viên lớp Quan hệ công chúng (PR) K33 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền khiến nhiều người sững sờ bởi từ ánh mắt, khuôn miệng đến điệu cười đều quá giống nam ca sĩ nhóm EXO.

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 10.

Phan Quỳnh Hương giống hệt nam ca sĩ Baek Huyn.

Loạt nam, nữ sinh giống hệt người nổi tiếng: Có người giống hệt Đặng Thu Thảo, người lại như anh em với Lee Min Ho, ngó sang học vấn mới khủng - Ảnh 11.
 

Được biết những năm sinh viên, Quỳnh Hương có thành tích học tập rất tốt. Cô nàng cũng rất thích tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là hoạt động thiện nguyện.

Phan Quỳnh Hương chia sẻ, bản thân cô từng tham gia tiếp sức mùa thi, tình nguyện ở làng trẻ hay trung tâm dưỡng lão. Vào cuối tuần Hương thường dạy các em nấu ăn, làm hoa hoặc chơi cùng các em.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-nam-nu-sinh-giong-het-nguoi-noi-tieng-co-nguoi-y-khuon-dang-thu-thao-nguoi-lai-nhu-anh-em-voi-lee-min-ho-ngo-sang-hoc-van-moi-khung-162211201213156569.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang