Lời nhắn nhủ ý nghĩa của Xuân Bắc nhân ngày 8/3

Nhân dịp mùng 8/3 ngày Quốc tế phụ nữ, nghệ sĩ Xuân Bắc đã có nhữn dòng tâm sự ý nghĩa khiến nhiều người suy nghĩ.

Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nghệ sĩ Xuân Bắc khoe hình ảnh ôm một bó hoa.

Việc làm của anh khiến cho nhiều người tưởng rằng anh đang ra chợ mua hoa về cắm tặng vợ. Tuy nhiên khi đọc câu chuyện anh kể thì thực tế mọi chuyện không phải vậy.

Xuân Bắc khoe bó hoa ly được tặng nhân dịp mùng 8/3.

Xuân Bắc chia sẻ: "Biết bao bó hoa đẹp mình đã được nhận từ tay những khán giả thân yêu (không phải nhận dịp cái ngày gì gì mà trong tháng 3 đâu nhá). Mỗi buổi biểu diễn đều là những kỉ niệm và đây nữa. Một cháu bé con một chiến sĩ, bố cháu nói: Con đề nghị kiểu gì cũng phải có hoa tặng bác Xuân Bắc, mà bác ấy phải... cắm được lâu cơ. Và bố mẹ cháu đã đi mua hoa để cháu tặng bác.

Chưa hết, cháu đã đợi đến cuối đêm diễn, khi không còn ai chụp ảnh cùng bác nữa thì mới cầm lên và: Bác ơi bác nhớ cắm hoa và cho nước nhé. Thật tuyệt. Tất nhiên rồi,mình rất trân trọng và cảm thấy vui trong lòng. Bài học rút ra là: Hỡi những ai là "chủ sở hữu" ngày 8/3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà - không thì chết bọn tôi".

Dòng tâm sự với nội dung nhắn gửi ý nghĩa của nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được sự chia sẻ của người hâm mộ và cư dân mạng. Nhiều người đã đồng quan điểm với danh hài và họ cũng không quên bày tỏ tình cảm với nghệ sĩ.

Có một vài người còn nhắn gửi với Xuân Bắc rằng việc cắm hoa ly trong nhà rất độc hại. Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Xuân Bắc hài hước trả lời "Vưng ạ".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang