Lời thú nhận bất ngờ của chồng khiến cô vợ hoàn hảo nhận ra chân lý

(lamchame.vn) - Cuối cùng, lần thứ 3 Vân đã hết kiên nhẫn, cô không thể rơi nước mắt hỏi chồng lý do. Anh ta gào thét một cách hèn hạ...

01

Vân là mẫu phụ nữ hiện đại khiến bao người nhìn vào ngưỡng mộ. Cô xinh đẹp, trẻ trung, hôn nhân viên mãn và kinh tế vững chắc. Nhìn 1 người phụ nữ như thế chắc hẳn sẽ chẳng bao giờ có nỗi buồn. Nhưng sự thật lại không phải thế.

Vân mới phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Là phụ nữ bản lĩnh, đương nhiên Vân không cho phép mình làm những điều dại dột và rõ ràng lỗi đầu tiên ở chồng cô chứ không phải kẻ thứ 3.

Lần đầu nói chuyện về sự việc, cô bóng gió hỏi chồng nhưng anh ta lảng tránh, nói rằng "có điên mới muốn bỏ 1 người vợ hoàn hảo như em". Vân đã có động thái cảnh cáo để anh ta biết điểm dừng. Nếu chồng hối cải cô sẽ vì con mà tha thứ.

Lần thứ hai sau khi phát hiện chồng vẫn mập mờ, Vân đã ném 1 loạt bằng chứng trước mặt anh ta và yêu cầu ly hôn. Anh ta quỳ xuống xin lỗi cô, xin thêm 1 cơ hội để sửa chữa. Anh ta còn nói Vân không thua kém kẻ thứ 3 bất cứ điểm gì, thậm chí còn hơn, chỉ là do anh ta yếu lòng trước cám dỗ.

Lời thú nhận bất ngờ của chồng khiến cô vợ hoàn hảo nhận ra chân lý - Ảnh 1.

Tranh minh họa

Vân nghĩ mãi không ra rốt cuộc cô có lỗi gì trong cuộc hôn nhân này khiến chồng mình phản bội. Cô đã tâm sự với bạn thân để tìm ra hướng đi. Đến chính cô bạn ấy cũng nói nếu đặt Vân và bồ nhí của chồng lên bàn cân thì chẳng khác nào đĩa pizza hấp dẫn và miếng bánh mì vụn không nhân. Vậy tại sao chồng Vân lại khó dứt cô ta ra đến thế? Chỉ đơn giản vụn bánh mì là thứ anh ta chưa bao giờ được ăn và bản tính tham lam khiến anh ta chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt.

Cuối cùng, lần thứ 3 Vân đã hết kiên nhẫn, cô không thể rơi nước mắt hỏi chồng lý do. Anh ta gào thét một cách hèn hạ: "Vì em quá hoàn hảo. Anh luôn bị lu mờ khi bên cạnh em. Anh không thể chịu được cảm giác ấy".

Thật nực cười, tốt quá giờ cũng trở thành khuyết điểm.

02

Vân quyết định ly hôn. Cô nhận ra ngoại tình là cả 1 quá trình chứ không phải phút chốc yếu lòng như chồng cô vẫn nói. Cô phấn đấu vì sự nghiệp, vì gia đình bao năm nhưng đối phương lại mang thành tựu của cô ra làm lý do chán ghét. Vậy 1 người chồng như thế có xứng đáng để bước tiếp cùng cô trên chặng đường dài phía trước.

Sai lầm của rất nhiều cô vợ là mải miết đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Mình sai ở đâu mà anh ấy làm thế. Đôi khi phụ nữ chẳng sai gì cả, có sai thì chỉ sai ở cách chọn chồng, cách yêu và cách cho đi quá nhiều.

Lời thú nhận bất ngờ của chồng khiến cô vợ hoàn hảo nhận ra chân lý - Ảnh 2.

Tranh minh họa

Bản chất của các mối quan hệ ngoài hôn nhân giống như một trò chơi. Trò chơi có thể mang lại khoái cảm hão huyền - thứ cảm giác mà bạn không cần phải có trách nhiệm với nó.

Trong gia đình đã có một người phải chịu trách nhiệm là vợ, còn quan hệ ngoài hôn nhân chẳng vướng mắc, chẳng ràng buộc thì chẳng phải rất hấp dẫn sao?

Khi 1 cuộc hôn nhân có người thứ 3 xen vào, bên cạnh việc xem lại bản thân, bạn cũng nên nghĩ tích cực rằng đây là chất xúc tác thử thách tình yêu. Có rất nhiều cặp vợ chồng chung sống hòa thuận đến hơn 20 năm nhưng cuối cùng chồng vẫn ngoại tình. Thực ra, rạn nứt trong hôn nhân đôi khi lại đến từ sự bình yên đến nhạt nhẽo.

03

Có những chuyện dù muốn hay không bạn vẫn phải đối mặt với nó.

Điều đầu tiên là học cách nhìn thế giới bằng tâm thế đàn ông: Chỉ khi bạn có tâm hồn "lưỡng tính" bạn mới có thể nắm bắt được tâm lý đàn ông, đọc vị được anh ta bạn mới có thể "hạ gục" được sự dối trá.

Điều thứ hai là học cách sống "bản ngã": Thời điểm phụ nữ hấp dẫn nhất là khi họ bắt đầu lột xác biến hình thay vì chỉ xoay quanh 1 người đàn ông. Phụ nữ đẹp nhất là khi họ bắt đầu biết yêu bản thân mình, sống cho mình và nuông chiều mình.

Lời thú nhận bất ngờ của chồng khiến cô vợ hoàn hảo nhận ra chân lý - Ảnh 3.

Tranh minh họa

Điều thứ ba là học cách chấp nhận sự muôn màu của cuộc sống và tình yêu: Không kì vọng, không chủ quan và luôn đề phòng dù bạn đang ở đỉnh cao của sự viên mãn. Khi bạn bỏ bớt 1 quả táo trong giỏ, chẳng phải bạn sẽ đỡ nặng hơn và đi về đích nhanh hơn sao! Khi bạn hiểu các góc cạnh của một vấn đề, người khác có thể tung hô, ca tụng nhưng chỉ có bạn mới biết chuyện gì đang xảy ra. Đừng ngủ quên trong những chiếc chăn sặc sỡ mà người ngoài tô vẽ nên.

Thế nên khi 1 cuộc hôn nhân hoàn hảo đã hết hạn, thay vì cố chấp đi tìm đáp án mình muốn thì hãy 1 lần đối diện với sự thật. Vì trên đời này không có gì là bất biến, kể cả tình yêu của anh ta dành cho bạn, nếu không có kẻ thứ 3 này vẫn sẽ là kẻ thứ 3 khác. Việc của bạn là mỉm cười bước qua và hãy tận hưởng cơ hội mới đang chờ đón.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang