Lời tiên đoán cặp Song - Song đổ vỡ từ 2017 nay đã ứng nghiệm: Thì ra sự kết thúc này vốn là điều tất yếu?

Lục lại những dòng dự đoán tương lai từ 2017, người hâm mộ choáng váng với những chi tiết đúng đến phát sợ về cuộc tình Song Song.

Sáng nay, cộng đồng mạng được phen choáng váng khi Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo chỉ sau 2 năm về chung nhà. Đây là tin shock không tưởng với fan bộ đôi "Hậu Duệ Mặt Trời" trên toàn thế giới. Năm 2017, một tài khoản trên blog Naver đã đăng bài dự đoán về tương lai hôn nhân sớm đổ vỡ của cặp đôi. Thời điểm đó, tuyệt nhiên không ai quan tâm đến bài viết vì hầu hết mọi người đều coi đó là điều nhảm nhí, bịa đặt khi đôi tình trẻ đang chung sống hoàn toàn hạnh phúc. Sau 2 năm, khi tin ly hôn được chính thức xác nhận fan được phen rợn tóc gáy với những tiên đoán chính xác đến không tưởng.

Lời tiên đoán cặp Song - Song đổ vỡ từ 2017 nay đã ứng nghiệm: Thì ra sự kết thúc này vốn là điều tất yếu? - Ảnh 1.

Bài đăng được một fan Việt dịch lại và đăng tải năm 2017

Cụ thể bài tiên đoán cho cặp đôi Song Song :

"May mắn của Joong Ki khá tốt trong 2018. Nhưng sự may mắn của anh ấy sẽ rơi thẳng xuống như thác nước trong 2019. Số mệnh của anh ấy cực kỳ tệ khi anh ấy cùng với 1 người phụ nữ mạng thuỷ hoặc mộc. Anh ấy dễ dàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những người phụ nữ mạng này và đây là 1 điều hoàn toàn không tốt.

Số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố hoả vì vậy cô ấy cần 1 người có "hoả" trong đời mình, nhưng Song Joong Ki cũng không có "hoả". Số mệnh của họ không tốt cho nhau. Họ sẽ cãi nhau thường xuyên nhưng vẫn yêu nhau say đắm, vì vậy họ cuối cùng sẽ kết hôn với nhau. Sự may mắn của cả 2 đều tốt trong năm 2018 nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong 2019. Cả 2 sẽ có cuộc sống khó khăn. Họ bắt đầu xa nhau từ 2020, không có cách nào cả 2 ở chung với nhau lâu dài cả, chỉ là vấn đề thời gian khi nào sẽ ly hôn thôi. Nhìn vào số mệnh của họ, họ thực sự không hợp nhau nhưng vẫn ở cùng nhau, tôi không biết bằng cách nào họ có thể đến với nhau nữa. Số mệnh của Song Joong Ki là sẽ có nhiều phụ nữ thích anh ấy, và hầu hết họ là những người được nhiều người ngưỡng mộ. Tình yêu mới của cả 2 sẽ xuất hiện vào năm 2021. Và có 1 người cứ không ngừng làm phiền Song Hye Kyo, kiểu như 1 người dì hoặc ai đó kiểu như vậy".

Lời tiên đoán cặp Song - Song đổ vỡ từ 2017 nay đã ứng nghiệm: Thì ra sự kết thúc này vốn là điều tất yếu? - Ảnh 3.

Cặp đôi đã đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Hàn Song - Song.

Nguồn: Facebook

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang