"Lười tập luyện, ăn luôn miệng", mẹ Hà Nội vẫn gây choáng vì vóc dáng "vạn người mê", đẻ 3 lứa sở hữu vòng eo 58cm

Nhìn nhan sắc, vóc dáng hiện tại của chị Huyền Trang, không ai nghĩ chị đã là mẹ của 3 con.

Nhiều người vẫn truyền tai nhau câu nói, phụ nữ đẻ xong như già thêm chục tuổi, nhan sắc bị "tuột dốc" trầm trọng. Đó là sự thật không thể phủ nhận, tuy nhiên cũng có không ít chị em bầu bí, sinh nở xong mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. Thậm chí càng đẻ lại càng mặn mà nhuận sắc hơn. Đó cũng là lời nhận xét mà nhiều người dành cho chị Huyền Trang (28 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội).

Chị Trang hiện đã là mẹ của 3 con, bé đầu 9 tuổi, bé sau 8 tuổi và bé út 2 tuổi. Thời con gái chị Trang vốn đã sở hữu vóc dáng "vạn người mê" với nặng 46kg, cao 1m60, vòng eo thon thả 56cm. Cả 3 lần mang thai chị Trang chỉ bị rạn chút xíu ở đùi chứ không rạn bụng dù không bôi kem hay xoa dầu dưỡng. 

Hai lần mang thai đầu tiên chị tăng khoảng 10-12kg và sinh con bằng phương pháp sinh thường, sau sinh về dáng rất nhanh. Tuy nhiên đến lần bầu bí thứ 3 thì chị Trang tăng 16kg, sinh mổ nên sau sinh rất khó về dáng. 

Chị Huyền Trang hiện giờ đã là mẹ 3 con.

Nhìn vóc dáng của bà mẹ 9x, không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

"Sau sinh 1 tháng mình bắt đầu rang muối với gừng để chườm bụng, cách này cũng giúp bụng gọn lại được phần nào. Nhưng đến tháng thứ 3 rồi mà mình vẫn còn nặng 62kg, bụng bị xổ to như bầu 5 tháng nên rất hoang mang. Ông xã thì cứ khen béo mới đẹp chứ gầy nhìn xấu nhưng mình thấy người ngợm béo ú nên tự ti. 

Sau đó mình tìm hiểu và dùng kem tan mỡ kết hợp đeo đai nịt bụng 8 tiếng mỗi ngày. Hôm nào bận quá thì mình cũng đeo khoảng 4 tiếng chứ không bỏ bê. Kết quả sau 2 tháng là eo mình về 60cm. Đến giờ khi con đã 2 tuổi mình vẫn đều đặn bôi kem và đeo đai để giữ eo" - chị Trang cho hay. 

Theo chị Trang, một yếu tố nữa giúp chị giữ được vòng eo thon thả có lẽ là do cơ địa. Bởi bản thân chị ăn uống rất tốt, ăn luôn miệng, hay ăn vặt, ăn đêm chứ không kiêng khem. Bà mẹ 3 con cũng rất bận rộn với công việc kinh doanh nên không có thời gian tập luyện thể dục thể thao. 

 

Chị Trang hiện sở hữu vòng eo 58 cm, không một chút tì vết của việc đã trải qua sinh nở.

Hiện tại, chị Trang nặng 48kg, số đo vòng eo duy trì ở mức 58cm, thon thả, mịn màng không tì vết. Khi lấy lại được vóc dáng sau sinh, chị Trang cảm thấy rất tự tin, đặc biệt là vòng eo "con kiến" mặc gì cũng thấy đẹp. 

Có câu: "Phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, kể cả lúc bầu bí, con mọn", mẹ 9x xinh đẹp cho rằng câu nói này rất hay và đúng: "Mình có 3 con nhưng chưa bao giờ bỏ bê bản thân hay tặc lưỡi cho phép mình được xấu. Mình đẹp thì trước tiên là mình ngắm, mình tự tin, vui vẻ, yêu đời hơn. Sau là để chồng ngắm, chồng tự hào về mình. Nên mình không bao giờ xuề xòa khi bước chân ra khỏi nhà". 

Hai lần mang thai đầu tiên chị Trang chị tăng khoảng 10-12kg, chị sinh thường nên về dáng khá nhanh.

Đến lần thứ 3 mang thai, chị tăng 16kg, vì sinh mổ nên bụng bị xổ, khó về dáng.

Không chấp nhận để bản thân mình xuống phong độ vì chửa đẻ, chị Trang quyết tâm lấy lại vóc dáng.

Bí quyết của mẹ 3 con là chườm muối gừng nóng, bôi kem tan mỡ và đeo đai nịt bụng mỗi ngày 8 tiếng.

Kết quả là sau 2 tháng, bà mẹ xinh đẹp về dáng "như chưa từng có cuộc sinh nở nào".

Việc tìm lại vòng eo thời con gái giúp chị Trang cảm thấy rất tự tin, yêu đời.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang