Luôn bị chế nhạo bởi chiếc bụng nhăn nheo sau sinh, bà mẹ 4 con đáp trả bằng hành động này khiến ai nấy đều nín lặng

Do bị quá nhiều người mỉa mai bởi những từ ngữ khó nghe, người mẹ này đã quyết tâm đáp trả thay vì im lặng chịu đựng.

Cô Mel Watts, 31 tuổi, đến từ Úc, là một bà mẹ 4 con. Sau khi sinh nở vóc dáng của cô không còn được thon gọn như cũ, đặc biệt là phần bụng lúc nào cũng bị xổ ra và trông rất nhăn nheo. Chính vì thế cô luôn phải đối mặt với những lời trêu chọc và hối thúc quay lại vóc dáng cũ.

Thay vì im lặng chịu đựng, Mel đã có cách đáp trả cực gắt bằng cách đăng 1 tấm ảnh mình ăn mặc xuề xòa và lộ bụng lên Instagram, mục đích của cô đó chính là muốn khuyến khích mọi phụ nữ hãy yêu lấy cơ thể mình.

"Nhiều người lúc nào cũng chỉ muốn tôi lấy lại vóc dáng như cũ, giá như tôi có thể nói với họ rằng tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể hiện tại của mình thì tốt biết mấy".

NINTCHDBPICT000497655372

Bức ảnh ăn mặc xuề xòa này đã được cô Mel Watts đăng lên trang Insta cá nhân có 265 nghìn người theo dõi.

Thêm vào đó khi trả lời bình luận của cư dân mạng, Mel cũng cho biết cơ thể của cô sẽ không bao giờ quay trở về như cũ được nữa.

"Tôi rất tức giận khi nhiều người cứ hối thúc tôi lấy lại dáng cũ. Một khi đã có con thì cả cơ thể lẫn tâm trí của bạn sẽ không bao giờ như trước được nữa. Chỉ cần suy nghĩ đúng đắn, thì bạn cũng vẫn sẽ yêu cơ hiện tại của mình thôi.

Đương nhiên sẽ rất khó để có thể yêu bản thân mình ngay lập tức, nhưng rồi đâu sẽ vào đấy thôi, và bạn sẽ thấy mọi chuyện không hề tệ chút nào", cô Mel kết luận lại.

NINTCHDBPICT000471815148

Vợ chồng cô Mel.

NINTCHDBPICT000471815145

Mel cho biết vóc dáng của cô sẽ không thể nào trở lại như cũ nữa sau khi sinh 4 đứa con.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những chia sẻ thật lòng này của bà mẹ 4 con đã nhận được sự ủng hộ rất lớn cư dân mạng, nhiều người đã để lại những bình luận bên dưới bài đăng để bày tỏ suy nghĩ thật lòng của mình:

- "Đúng vậy! Tại sao chúng ta lại sống trong xã hội mà có quá nhiều chỉ trích nhắm vào phụ nữ sau sinh đến vậy? Dù sao đi nữa tôi cũng rất thích bức ảnh này, bạn trông thật xinh đẹp.

- Thực sự có quá nhiều áp lực không cần thiết đặt lên chúng ta trong việc lấy lại vóc dáng cũ, trong khi mỗi người lại đều có những trải nghiệm sau sinh khác nhau. Mel, bạn quả là người mẹ tuyệt vời.

- Lúc đầu tôi nghĩ bạn thật dũng cảm, nhưng sau khi đọc những chia sẻ này, tôi nhận thấy đây không đơn thuần chỉ là sự dũng cảm mà còn là sự thành thật, thoải mái và yêu thương. Cảm ơn bạn".

Nguồn: The Sun

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang