Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống', Lương Thế Thành và Thúy Diễm chia sẻ.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 1.

Bén duyên với nhau và tổ chức đám cưới vào ngày 14/04 năm 2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ cùng với sự đồng thuận, hợp ý của hai bên gia đình.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 2.

Lương Thế Thành là một diễn viên tài năng và sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần, được yêu mến và trở thành cái tên hàng đầu của dàn diễn ăn khách hiện nay sau bộ phim Miền đất phúc.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 3.

Xuất thân từ người mẫu và giành danh hiệu Miss Sunplay 2007 nhưng Thúy Diễm đặc biệt được công chúng yêu mến qua vai trò diễn viên.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 4.

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng điện ảnh có được cậu con trai kháu khỉnh Bảo Bảo. Không chỉ được khán giả yêu mến mà con trai của cặp đôi còn được fan hâm mộ vô cùng quan tâm mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ ở bất sự kiện nào.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 5.

Không chỉ dành cho nhau tình cảm ở ngoài đời, dù ở cạnh nhau hay mỗi người một nơi trên phim trường thì cặp đôi này thường xuyên thể hiện sự quan tâm và viết những câu bình luận hài hước trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 6.

Trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng trẻ này biến hóa đa dạng từ phong cách trẻ trung đến ấn tượng và quyến rũ.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới - Ảnh 7.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Lương Thế Thành và cả Thúy Diễm cho rằng: "Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống".

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luong-the-thanh-thuy-diem-tung-bo-anh-ky-niem-5-nam-ngay-cuoi-162211604225935919.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang