Lương y Nguyễn Thị Thái và bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả

(lamchame.vn) - Về xã Quang Minh, huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang khi hỏi về thầy thuốc trẻ Nguyễn Thị Thái không ai là không biết. Chị là một trong những vị lương y mát tay chữa trị vô sinh, hiếm muộn bằng thuốc nam cổ phương của dòng họ Nguyễn nức tiếng. Nhờ bài thuốc gia truyền nhiều đời, lương y Thái đã mang lại tiếng cười trẻ thơ cho hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước.

Người mang lại phép nhiệm màu cho các gia đình hiếm muộn

Ngày nay, bệnh vô sinh, hiếm muộn đang dần trẻ hóa, nó len lỏi trong nhiều gia đình gây tốn kém tiền của và mất mát về tinh thần. Có những người bán hết nhà cửa để chữa bệnh Đông tây y đủ cả mà con yêu chưa về. Nhưng cũng không ít người may mắn tìm được địa chỉ chữa bệnh bằng thuốc nam đơn giản mà hiệu quả. Điển hình như vợ chồng chị Thảo Châu ở Ấp 516 xã Châu Thành, Thị Trấn Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang. Anh chị hiếm muộn lâu năm. Tiền của trong nhà làm ra bao nhiêu anh chị tìm thuốc điều trị hiếm muộn hết những vẫn chưa có kết quả. Còn nước còn tát, hễ đâu mách có thuốc hay là anh chị lại lặn lội tìm đến để thăm khám lấy thuốc. May mắn cũng mỉm cười khi chị Thảo tìm đền lương y Nguyễn Thị Thái. Sau một hồi thăm khám, chị Thảo quyết định lấy thuốc uống. Mọi thứ sinh hoạt theo hướng dẫn của lương y Thái nên vài tháng sau chị mang bầu và hạ sinh bé trai kháu khỉnh.

Trường hợp vợ chồng Trịnh thị Nhung, Bắc Hà, Lào Cai cũng vô cùng khó khăn trong vấn đề sinh con. Chị Nhung bị trứng lép, niêm mạc mỏng. Chồng chị tinh trùng yếu. Gia đình đã dùng thuốc Tây và thuốc Nam nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tin vui. Đến khi chị tìm hiểu về các bài thuốc cổ phương dân tày của lương y Thái thì chi đặt niềm tin rất nhiều. Sau 4 tháng 2 vợ chồng kiên trì điều trị chị Nhung đã mang bầu. Hiện tại vợ chồng chị Nhung hạnh phúc bên 2 cô công chúa đáng yêu.

Bệnh nhân điển hình là vợ chồng chị Vi Thu Thủy lấy nhau nhiều năm nhưng mãi không có con. Lo lắng hai vợ chồng đi khám thì bác sỹ kết luận vợ bị viêm lộ tuyến độ 3, chồng bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Bác sỹ khuyên mổ nhưng sợ đau nên anh chị đã quyết định chuyển sang dùng thuốc Nam cho an toàn. Sau nhiều lần tìm hiểu trên báo chí, lại được người quen giới thiệu đến lương y Thái. Tin tưởng thuốc tốt hai vợ chồng chị Thủy quyết định lấy thuốc điều trị. Sau 1 liệu trình hiện nay chị Thủy đã sinh con lấy thuốc qua người quen dùng hiệu quả giới thiệu. Hiện tại chị Thủy đã có cô con gái 3 tuổi xinh xắn.

Hiện tại lương y thái sở hữu gần 400 vị thuốc, 30 bài thuốc nam chữa nhiều bệnh mãn tính đặc biệt là bệnh vô sinh, hiếm muộn

Hồi sinh bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn

Xuất phát từ gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc cứu người, từ nhỏ cô gái người Tày xinh đẹp Nguyễn Thị Thái đã lĩnh hội được tất cả các bài thuốc gia truyền của dòng họ mình. Năm 12 tuổi cô gái ấy đã có thể tự lên rừng tìm vị thuốc và chia thuốc cho bệnh nhân phụ cha và ông nội. Nhằm củng cố và phát huy truyền thống của gia đình năm 2004, cô gái trẻ khăn gói xuống Hà Nội theo học Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp lương y Thái lấy chồng và chính thức hành nghề tại huyện Bắc Quang. Tuổi thơ gắn liền với người bệnh và hơn 10 năm chính thức hành nghề lương y Thái đã đem lại không ít niềm vui cho người bệnh vô sinh hiếm muộn.

Phơi thuốc dưới ánh nắng mặt trời để thuốc khô kỹ sau đó mới mang sấy và bảo quản

Lương y Thái chia sẻ về “bí quyết” thành công nằm ở những bài thuốc Đông y độc đáo nghiên cứu, ứng dụng. Điều trị vô sinh nam, lương y Thái thường dùng bài thuốc sau: Bài 1 thường dùng ngâm rượu để điều trị hiệu quả các chứng rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lí… các vị thuốc tương bổ hỗ trợ bổ thận cường dương, sinh tinh tăng số lượng, chất lượng tinh trùng.

Bài thứ 2 có tác dụng kích thích sinh tinh, dưỡng tinh khí, tăng cường sinh lực cho nam nhân. Đồng thời hai bài thuốc trên tùy bệnh trạng bệnh nhân, có thể kết hợp với bài: Cố bản thập bổ hoàn của Y tổ để bổ thận, cường tinh.

Không chỉ có những pháp chữa bệnh độc đáo, lương y Nguyễn THị Thái còn bảo tồn được nhiều cây thuốc quý bị mai một

Với vô sinh nữ, ngoài việc chú trọng điều trị các chứng đau lưng, bụng trướng, nóng xương, lạnh nửa người dưới, gầy yếu… ở phụ nữ để cải thiện sức khỏe, làm nền tảng điều trị vô sinh cho bệnh nhân, lương y Thái dùng hai bài thuốc Cổ phương: Lục vị hoàn gia đương quy, Bát trân gia giảm một cách sáng tạo để trị vô sinh nữ. Cụ thể, với bài Lục vị hoàn, ngoài 6 vị chính: “Thục địa, Hoài sơn, Sơn thù, Đơn bì, Bạch linh, Trạch tả”, chị bốc thêm vị Đương quy. Đặc biệt bài thuốc này được dùng gia giảm liều lượng một cách linh hoạt tùy bệnh tình từng bệnh nhân. Bên cạnh đó lương y Thái cũng nhấn mạnh, mỗi bệnh nhân có cơ địa, thể trạng khác nhau nên cần có những bài thuốc cho từng người. “Chữa bệnh là chữa từng cá thể, mỗi người một khác, chứ không thể đại trà”. Sự tỉ mỉ trong phương pháp chữa bệnh của lương y Thái đã mang đến tiếng cười trẻ thơ cho các gia đình hiếm muộn.

Nhờ bài thuốc quý để lại, lương y Thái đã cứu chữa rất nhiêu bệnh hiệm thành công

Không chỉ có tài chữa bệnh, lương y Nguyễn Thị Thái còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho nhiều lượt bệnh nhân. Chính những nỗ lực không ngừng mệt mỏi lương y Nguyễn Thị Thái vinh dự nhận nhiều bằng khen của các cấp ban ngành như Top 100 thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia năm 2016, Người thầy thuốc vì cộng đồng năm 2019. Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA năm 2019. Đặc biệt trong năm 2020 lương y Nguyễn Thị Thái vinh dự nhận 2 giải thưởng Lương y Tiêu biểu sức khỏe nhân dân, lương y tiêu biểu lừng danh Đất Việt và nhiều giấy khen, bằng khen của các bộ ban ngành.

Lương y Nguyễn Thị Thái

SĐT: 0963429173 - 0963668092

website: https://luongynguyenthithai.com/

https://luongynguyenthithai.vn/

facebook:https://www.facebook.com/NhathuocnamNguyenThiThai.Chuavosinhhiemmuon/     

https://www.facebook.com/LuongyNguyenThiThai.thuocsinhcontraigaitheoymuon      

https://www.facebook.com/LuongyNguyenThiThai.NhaThuocNamGiaTruyen

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang