Lý do nên chọn DeKaBON DHA cho bé?

(lamchame.vn) - Sinh con ra khỏe mạnh, thông minh là mong muốn của tất cả các bà mẹ trên thế giới. Trong số các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trí thông minh, sức khỏe, thị lực của bé, bổ sung DHA đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu lý do vì sao nên chọn DeKaBon DHA cho bé?

Vì sao bổ sung DHA giúp trí não, thị lực của bé phát triển?

DHA là thành phần chiếm tỷ lệ cao trong chất xám của não và võng mạc ở mắt. Chính vì vậy, chất này đóng vai trò trong sự phát triển hoàn chỉnh của não bộ cũng như hoàn thiện khả năng nhìn của mắt. Thiếu hụt DHA trong bất kỳ giai đoạn nào của thai nhi đều làm cho đứa trẻ có nguy cơ đối mặt với tình trạng chậm phát triển trí não, chỉ số thông minh thấp. Đồng thời, DHA còn giúp dẫn truyền xung động thần kinh nhanh và chính xác, trẻ được bổ sung đủ DHA sẽ có khả năng phản xạ, quan sát và sự tập trung tốt hơn. Đến nay, đã có hàng trăm các nghiên cứu khoa học chứng minh mối liên quan giữa việc bổ sung DHA cho sự phát triển trí tuệ ở trẻ. Nghiên cứu tại Mỹ chỉ ra rằng, trẻ từ lúc mới sinh đến 8,9 tuổi thấy trẻ được bú mẹ và nạp đầy đủ DHA có chỉ số cao hơn so với trẻ bú sữa bò và không cung cấp đủ DHA.

Khi nào nên bổ sung DHA?

Các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ trong giai đoạn mang thai cũng như cho con bú nên bổ sung đầy đủ DHA để trẻ có được sự phát triển ưu việt nhất về trí tuệ, hệ miễn dịch, sức khỏe. Sở dĩ như vậy là do sự hình thành hệ thần kinh của thai nhi bắt đầu từ rất sớm, và sự phát triển não bộ của em bé trong bụng mẹ cực kỳ mạnh mẽ. Sau 2 tháng, não bộ chính là cơ quan lớn và quan trọng nhất của thai nhi. Đến tháng thứ 9 thai kỳ, não bộ của thai nhi đã đạt kích thước bằng 25% so với người lớn và cơ bản được hoàn thiện khi bé lên 5-6 tuổi. Sự phát triển của não bộ diễn ra mạnh mẽ nhất trong giai đoạn từ 0 đến 2 tuổi. Do vậy, em bé cần được tích lũy lượng lớn DHA từ

khi còn ở trong bụng mẹ. Do vậy, việc bổ sung DHA cần bắt đầu càng sớm càng tốt ngay từ khi mang thai và cho con bú.

Bổ sung DHA cho bé bằng DeKaBon DHA

Đứng đầu danh sách bổ sung DHA cho bé chính là sản phẩm DeKaBon DHA. Đây là thương hiệu chuyên về dòng thực phẩm chức năng cho trẻ em cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho bé từ thành phần tự nhiên.

 DeKaBon DHA sử dụng quy trình khoa học tiên tiến vào quá trình nghiên cứu cùng nguyên liệu thuần khiết. Sản phẩm không màu, không mùi, không vị, không chất bảo quản an toàn và tốt cho sức khỏe của bé.

DeKaBon DHA là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé nhà bạn bổ sung DHA vượt trội, giúp trẻ tăng cường chất xám, phát triển trí thông minh, hoàn thiện hệ thần kinh và thị lực trong những năm tháng đầu đời.

Sản phẩm được điều chế với hàm lượng cao DHA từ tảo giúp bé dễ hấp thu và sử dụng. Công dụng chính của DeKaBon DHA là:

  • - Bổ sung hàm lượng cao DHA cho trẻ: Phù hợp sử dụng hàng ngày mà không lo bị dư thừa giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của não bộ, bổ sung chất xám giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội, tăng cường thị lực, khả năng nhận thức. DeKaBon DHA chính là sự lựa chọn tối ưu cho mẹ để bổ sung DHA cho trẻ. Ngoài ra, mẹ cần kết hợp thêm chế độ ăn uống giàu dưỡng chất hàng ngày để bé yêu đủ chất và phát triển toàn diện.

  • - Dễ dàng hấp thu: Sản phẩm DeKaBon DHA cho bé điều chế dưới dạng dung dịch nhỏ giọt dễ dàng sử dụng, hòa tan vào sữa, nước của bé hoặc có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé.

  • - Sản phẩm an toàn, chất lượng: Thêm một ưu điểm nổi bật của DeKaBon DHA chính là được chiết xuất từ nguyên liệu thuần khiết nên cực kỳ an toàn cho bé. Cũng chính vì thế, mà DeKaBon DHA còn được tin dùng cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú. DeKaBon DHA luôn được nghiên cứu, kiểm nghiệm chất lượng an toàn tuyệt đối.

  • - Thành phần lành tính, không chỉ chứa DHA mà còn nhiều loại vitamin khác tốt cho cơ thể như dầu đậu nành, dầu olive, vitamin A, vitamin E, chất chống oxy hóa,..

  • - Sản phẩm chính hãng, an toàn, không lo hàng giả, hàng nhái và dễ dàng mua được tại các nhà thuốc chính hãng, siêu thị mẹ và bé hoặc truy cập vào link https://bom.so/zsjwmx để mua hàng

Tham khảo thêm sản phẩm DeKaBon DHA chi tiết tại https://dekabon.vn/product/1868/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang