Lý Hải - Minh Hà lên tiếng về Lật Mặt: 48H bị thế lực chơi bẩn: "Ai cũng hỏi nhưng chúng tôi không biết làm gì bây giờ luôn..."

Lý Hải - Minh Hà thú nhận không biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi được fan gửi thông tin cho xem.

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng về Lật Mặt: 48H bị thế lực chơi bẩn: Ai cũng hỏi nhưng chúng tôi không biết làm gì bây giờ luôn... - Ảnh 2.

Theo lời cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, những ngày qua họ đều vô cùng bận rộn vì Lật Mặt: 48H. Vì vậy, mọi thông tin đều được cập nhật thông qua khán giả, nhờ khán giả gửi về thì Lý Hải và Minh Hà mới biết rõ đầu đuôi sự việc. "Đa phần là tôi được khán giả 'mách nước' lại. May mắn là suốt bao nhiêu năm làm nghề thì tôi vẫn có lực lượng khán giả hùng hậu ủng hộ", Lý Hải chia sẻ.

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng về Lật Mặt: 48H bị thế lực chơi bẩn: Ai cũng hỏi nhưng chúng tôi không biết làm gì bây giờ luôn... - Ảnh 3.

Riêng Minh Hà lại vô cùng hạnh phúc khi thấy khán giả đăng tải hay thông báo cho mình biết về sự việc, về những bình luận ác ý nêu trên. Cô cho biết: "Gần đây chúng tôi cũng có live stream, trực tiếp đến các cụm rạp để giao lưu cùng khán giả. Đó là những người đã xem phim chứ không đơn thuần chỉ ngồi nhà nghe người này, người kia nói. Có nhiều người hỏi giờ anh Hải và tôi có làm gì không, thì tôi trả lời là không biết làm gì bây giờ... Chỉ mong khán giả đi xem phim, nếu thấy phim hay thì hãy lan tỏa điều đó đến cho mọi người".

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng về Lật Mặt: 48H bị thế lực chơi bẩn: Ai cũng hỏi nhưng chúng tôi không biết làm gì bây giờ luôn... - Ảnh 4.

Không chỉ Lý Hải - Minh Hà mà cặp nhân vật chính Ốc Thanh Vân - Võ Thành Tâm cũng rất ngạc nhiên và buồn cười khi đọc qua những bình luận soi mói ác ý, ví dụ như "nhà nghèo mà lại treo hình đầy tường", "nước sông đục ngầu",... Cả hai cũng đồng quan điểm với nhau rằng Lật Mặt: 48H không tệ như những bình luận được chạy hàng loạt như thế. "Chẳng có bộ phim nào có thể làm tốt đến 100%, tất nhiên chúng tôi vẫn có nhiều điểm hạn chế. Thế nhưng những lời bình luận mang ý tốt, góp ý chắc chắn sẽ khác xa với những kiểu xuyên tạc thế này", Ốc Thanh Vân nhận định.

Dù cho đối mặt với muôn vàn sóng gió kể từ khi ra mắt, thế nhưng Lật Mặt: 48H vẫn đang băng băng trên đường đua doanh thu, tính đến nay đã vượt mốc 60 tỷ đồng. Con số luôn biết nói, và đó là minh chứng hùng hồn nhất cho chất lượng và thông điệp mà Lý Hải muốn gửi gắm khán giả trong lần trở lại này.

Lật Mặt: 48H đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang