Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh và dàn mỹ nhân đã có dịp hội ngộ tại talkshow của trường Đại học Văn Lang.

Ngày 14/4, dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Thuý An,... và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đã có mặt tại trường Đại học Văn Lang để tham dự buổi talkshow giao lưu với các sinh viên. Xuất hiện tại sự kiện, các nàng Hậu ai nấy đều diện những mẫu trang phục nền nã, cuốn hút. Đặc biệt, loạt ảnh của Á hậu Phương Anh còn được nhận xét là trông hao hao Ngọc Trinh do cách trang điểm và làm tóc.

Không những thế, talkshow còn có những sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Tăng Phúc và Quán quân King Of Rap - ICD. Một tiết mục gây náo loạn hội trường đó chính là màn "bắn rap" của Á hậu Lona Kiều Loan. Không chỉ tham gia giao lưu và truyền tải những thông điệp tích cực cho các bạn sinh viên Văn Lang, Lona Kiều Loan còn “đốt cháy” khán đài với những ca khúc sôi động, các bạn khán giả trẻ đã có dịp “khản cổ” khi cổ vũ cô nàng đầy nhiệt tình trên khán đài.

Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 2.

Dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Phương Anh,.. đã có dịp hội ngộ tại Đại học Văn Lang

  
 

Ở một vài khoảnh khắc, trông Á hậu Phương Anh hao hao giống Ngọc Trinh. Nguyên nhân được cho là vì cách làm tóc và trang điểm

Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 4.
Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 5.

Á hậu Kiều Loan đã có màn "bắn rap" tại talkshow với các bạn sinh viên

Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 6.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện xinh đẹp tại talkshow, cô có nhiều chia sẻ tích cực với các sinh viên trường Văn Lang

Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 7.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây choáng vì đôi chân dài trứ danh của mình

Sự kiện toàn các nàng Hậu đình đám: Tiểu Vy - Lương Thuỳ Linh đọ sắc, một mỹ nhân gây lú vì vẻ ngoài hao hao giống Ngọc Trinh - Ảnh 8.

Á hậu Thuý An cũng xuất hiện xinh đẹp sau khi kết hôn

Ảnh: BTC

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang