Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này

Lâu lắm rồi, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới được xếp chung cùng nhau.

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố kết quả bình chọn 10 người Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng nhất năm 2021.

Trong năm 2021, Hàn Quốc càng chứng tỏ vị thế và sức ảnh hưởng trên trường quốc tế. Những cái tên trong danh sách này đều có ảnh hưởng và góp phần rất lớn đến thành công của Hàn Quốc trong năm vừa qua.

Đáng chú ý, sức hút của Song Hye Kyo - Song Joong Ki vẫn rất lớn dù đã "đường ai nấy đi" hơn 2 năm. Cặp đôi còn được ví là "oan gia ngõ hẹp" khi vẫn "kề vai sát cánh" trên BXH lần này với vị trí thứ 8 và 9. Đứng đầu BXH năm nay chính là nhóm nhạc nam đình đám BTS, theo sau là Tổng thống Hàn Quốc Moon Chae In.

BTS

Top 1 gọi tên nhóm nhạc nam đình đám BTS, bỏ xa vị trí thứ hai với 15,1% phiếu bầu. BTS là một trong những nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử âm nhạc. Trong năm qua, nhóm nhạc đình đám này đã "ẵm" về vô số giải thưởng danh giá, điển hình như: Nghệ Sĩ Của Năm tại American Music Awards và nhận đề cử Grammy và liên tiếp đứng đầu BXH BillBoard nhiều tuần liền.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 2.
 

Moon Chae In

Vị trí thứ 2 trong BXH năm nay là Tổng thống Hàn Quốc với 6,2% phiếu bầu. Ông là nhà lãnh đạo của Hàn Quốc từ 2017 cho đến nay.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 3.
 

BLACKPINK

4 cô gái BLACKPINK có ảnh hưởng rất lớn trong cả giới âm nhạc lẫn thời trang. Họ đều là đại sứ cao cấp của những nhãn hàng xa xỉ và cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Thế Giới. BLACKPINK chiếm 6.1% phiếu bầu trong cuộc bình chọn lần này và nắm giữ vị trí thứ 3.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 4.
 

Lee Min Ho

Lee Min Ho được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu hiện nay. Nam diễn viên là tài tử hiếm hoi giữ được độ hot không suy giảm sau cả chục năm lăn lộn trong ngành giải trí. Chàng "Kim Tan" xuất sắc dành vị trí thứ 4 với 4,1% phiếu bầu, trở thành diễn viên có thứ hạng cao nhất trong BXH này.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 5.
 

Son Heung Min

Son Heung Min là vận động viên duy nhất góp mặt tại danh sách. Anh hiện được coi như một trong những cầu thủ bóng đá người châu Á giỏi nhất lịch sử. Danh thủ xếp thứ 5 trong cuộc bình chọn cùng 3,6% phiếu bầu.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 6.
 

PSY

Ca sĩ tạo nên siêu hit "Gangnam Style" góp công rất lớn trong việc phổ biến đến hàng triệu người về văn hóa Hàn Quốc. Đến bây giờ, phong độ của PSY vẫn không suy giảm, anh nhận được 2,2% phiếu bầu, xếp hạng 6.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 7.
 

Bong Joon Ho

Vị đạo diễn Oscar giành vị trí thứ 7 với 1,6% phiếu bầu. Ông là niềm tự hào to lớn của nền điện ảnh xứ Kim chi khi xuất sắc giành giải Oscar danh giá với tác phẩm "Ký sinh trùng".

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 8.
 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo vượt mặt chồng cũ giành vị trí thứ 8 với số phiếu vô cùng cạnh tranh 1.3%. Cô là diễn viên nữ duy nhất góp mặt trong BXH danh giá này, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ không suy giảm trong nhiều năm qua.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 9.
 

Song Joong Ki

Vai diễn trong "Vincenzo" đã giúp Song Joong Ki tạo tiếng vang lớn trong năm 2021. Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" xếp vị trí thứ 9 với 1.3% phiếu bầu.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 10.
 

Ban Ki Moon

Cựu Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon là người có ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới chính trị Hàn Quốc. Thế nên, ông Ban Ki Moon góp mặt trong danh sách này là điều hiển nhiên.

Ly hôn hơn 2 năm, không ngờ Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại cùng nhau xuất hiện trong tình huống này - Ảnh 11.
 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-hon-hon-2-nam-khong-ngo-song-hye-kyo-va-song-joong-ki-lai-cung-nhau-xuat-hien-trong-tinh-huong-nay-162222601214637049.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang