Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình

Tôi là con nhà võ nên hồi nhỏ cũng như vậy, y chang anh Hoàng. Nếu gặp ai làm mình khó chịu là tôi nói thẳng" – diễn viên Lý Hùng nói.

Tuần này, tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc đã lên sóng, với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là diễn viên Lý Hùng cùng hai cố vấn quen thuộc gồm đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Lý Hùng thừa nhận từng đánh người mỗi khi bực mình

Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh đặt vấn đề bằng cách khơi gợi Lý Hùng: "Chúng ta không thể biết cảm xúc mỗi ngày của mình là gì. Ví dụ, mỗi ngày Lý Hùng ra khỏi nhà, bạn biết mình sẽ đi tới trường quay, sẽ đến chỗ này chỗ kia, nhưng chắc chắn không thể biết được cảm xúc ngày hôm đó sẽ như thế nào, đúng không?".

Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình - Ảnh 1.

Nghe vậy, diễn viên Lý Hùng chia sẻ: "Tôi đồng tình với Quyền Linh. Cảm xúc giống như một cái gì đó rất bất ngờ. Mưa, nắng rất thất thường, không thể biết được, chỉ dự đoán được thôi và cảm xúc cũng giống như thế.

  • Đạo diễn Lê Hoàng: "Hari Won là người duy nhất đánh ghen chồng theo mùi"

Hôm nay, tôi muốn một ngày thật vui, tôi gặp những người bạn tốt nhưng đâu phải mọi thứ sẽ suôn sẻ như tôi mong muốn.

Tuy nhiên, tôi hoàn toàn có thể quản lý được cảm xúc của mình. Ví dụ, nếu một ngày gặp phải người khiến mình không vui, tôi sẽ nghĩ ngay đây không phải là bạn mình. Từ đó, tôi sẽ quên ngay, không để trong lòng nữa.

Nếu cứ để mọi thứ tiêu cực trong lòng, tôi sẽ phải suy nghĩ, đắn đo, rồi tính cách đối phó người đó, mệt đầu lắm".

Nghe Lý Hùng nói thế, MC Quyền Linh liền hỏi đạo diễn Lê Hoàng với ý châm chọc: "Đấy là cách ứng xử của Lý Hùng. Riêng anh Lê Hoàng lại thuộc kiểu thích ai là thích, ghét ai là không nhìn rồi đi luôn.

Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình - Ảnh 3.

Lý Hùng

Anh Lê Hoàng mà không thích ai là nói thẳng mặt. Như vậy thì anh có quản lý được cảm xúc của mình không?". 

Biết Quyền Linh đang châm chọc Lê Hoàng nên Lý Hùng vội trả lời thay: "Tính anh Lê Hoàng là ngay thẳng nên đương nhiên cũng phải quản lý được cảm xúc.

Tôi là con nhà võ nên hồi nhỏ cũng như vậy, y chang anh Hoàng. Nếu gặp ai làm mình khó chịu là tôi nói thẳng".

Đạo diễn Lê Hoàng liền cười khẩy: "Tôi tưởng con nhà võ thì mỗi bực mình là đánh người ta luôn chứ?". Câu hỏi này khiến Lý Hùng phải thừa nhận: "Đúng là có đôi lúc như vậy vì tính cách tôi bộc trực lắm, thẳng thắn lắm.

Nhưng sau này tôi nghĩ lại và thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ, phải va chạm nhiều thứ, với đủ loại người. Như thế mới là xã hội, chứ suy nghĩ nhiều quá là mệt mình thôi".

Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình - Ảnh 4.

Lý Hùng: "Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình"

Sau những chia sẻ ban đầu, các nghệ sĩ cùng nhau bước vào câu chuyện của nhân vật chính tuần này. Đó là một anh chàng, với tâm sự rằng đang cảm thấy quá ngột ngạt và cô đơn trong chính tình yêu của mẹ mình.

Ngay sau khi nghe xong tâm sự của chàng trai, diễn viên Lý Hùng liền lên tiếng đồng cảm:

"Có lẽ bạn này là một người sống nội tâm và tôi đồng cảm khi bạn ấy nói thấy cô đơn. Tôi cũng có những lúc cảm thấy rất cô đơn.

Như bây giờ, tôi lên tivi, lên sân khấu múa, hát rồi nhảy trước hàng ngàn người, nhưng lúc lên xe đi về, tôi cô đơn lắm. Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình".

Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình - Ảnh 5.

Nghe Lý Hùng chia sẻ về nỗi cô đơn mỗi khi ở một mình, MC Quyền Linh lập tức hỏi về dự định kết hôn của anh để "chia tay" với cô đơn thì nam diễn viên hài hước đáp:

"Chuyện kết hôn tôi chưa tính, tại duyên chưa đến. Khi nào có duyên có nợ, tôi sẽ báo thông tin cho khán giả".

Nghe Lý Hùng nói vậy, đạo diễn Lê Hoàng liền phản biện một cách lạnh lùng: "Tôi sợ rằng chuyện này không lớn lắm nhưng bạn lại cường điệu nó lên. Nghệ sĩ chúng ta hay ảo tưởng, một trong những ảo tưởng đó là họ nghĩ tâm trạng của mình là ghê gớm".

Lý Hùng: Tôi cô đơn vô cùng mỗi khi lui khỏi sân khấu, về nhà một mình - Ảnh 6.

Lý Hùng và Diễm Hương

Được biết, Lý Hùng là một nam tài tử điện ảnh điển trai, với đông đảo khán giả hâm mộ. Anh còn từng được ghép cặp với diễn viên Diễm Hương, khiến ai cũng tưởng là một đôi.

Tuy nhiên, dù đã có tới hơn 50 mối tình trên màn ảnh, nhưng tới thời điểm hiện tại, ở tuổi 51, Lý Hùng vẫn chưa tìm cho mình được một bạn đời phù hợp.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang