Lý Nhã Kỳ: "Tôi từng này tuổi rồi nên tự biết giải quyết mọi vấn đề"

Nếu có chuyện, tôi sẽ tự giải quyết với tư thế của một người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh" – Lý Nhã Kỳ cho biết.

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình Quý ông đại chiến, các nghệ sĩ khách mời đã cùng nhau chia sẻ về quan điểm của mình trước câu hỏi "Khi bất hòa, bạn sẽ chia sẻ với ai đầu tiên?".

MC Thành Trung là người lên tiếng đầu tiên. Anh kể lại câu chuyện của mình với vợ:

"Tôi không biết có người đàn ông nào giống tôi không, nhưng lúc trước, tôi và người yêu mỗi lần có chuyện hay xảy ra tranh cãi, tôi sẽ gặp thẳng bố người yêu để nói chuyện, chia sẽ với nhau như hai người đàn ông.

Lý Nhã Kỳ: Tôi từng này tuổi rồi nên tự biết giải quyết mọi vấn đề - Ảnh 1.

Tôi làm như thế để bố người yêu tôi thấy rằng tôi rất yêu con gái ông ấy và muốn có mối quan hệ tốt. Từ đó, tôi nhờ được bố người yêu nói chuyện với người yêu tôi để hòa giải.

Đến ngày hôm nay, ông ấy đã trở thành bố vợ tôi, còn cô người yêu ấy đương nhiên thành vợ tôi".

Nghe MC Thành Trung nói vậy, Lý Nhã Kỳ liền bày tỏ quan điểm: "Nếu có chuyện, tôi sẽ tự giải quyết với tư thế của một người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh. Tôi đã từng này tuổi rồi và trải qua nhiều thứ trong cuộc sống lẫn tình yêu, nên tự biết phải giải quyết mọi vấn đề xung quanh mình như thế nào cho đúng.

Tôi sẽ tự đưa ra cho bản thân mình cách giải quyết những vấn đề mà hai người đang gặp phải để đối diện trực tiếp với nó.

Từ đó, tôi và người yêu sẽ cùng ngồi lại với nhau để nói chuyện và giải quyết tất cả mọi vấn đề. Tôi không thích đưa những xích mích, bất đồng về hai bên gia đình rồi kể lại nếu mối quan hệ giữa tôi và người yêu chỉ là đang tìm hiểu.

Nếu mối quan hệ đó là hôn nhân, tôi đã làm dâu còn người ấy làm rể rồi thì mới đưa xích mích về gia đình được. Và một khi đã đưa về gia đình thì xích mích đó phải rất lớn, có thể đến mức đổ vỡ.

Lý Nhã Kỳ: Tôi từng này tuổi rồi nên tự biết giải quyết mọi vấn đề - Ảnh 3.

Còn lại, những chuyện cãi vã, căng thẳng thường ngày giữa vợ chồng hay người yêu, tôi coi như hương vị nhỏ, nên sẽ tự giải quyết với đối phương, chứ không phải đem về gia đình hai bên hay nói cho cha mẹ làm gì".

Quan điểm này của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Về phía mình, Hương Giang lí giải vấn đề một cách khá thấu đáo. Cô nói: "Tôi thì nghĩ việc chia sẻ với ai phải tùy vào mục đích. Nếu tôi cần phải hàn gắn mối quan hệ với người yêu, tôi mới nhờ tới những mối quan hệ mật thiết, có tiếng nói với cả tôi và người yêu mình. Đặc biệt là người đó phải hiểu về mối quan hệ giữa chúng tôi.

Nhưng nếu chỉ cần chia sẻ để bản thân mình hết buồn, không muốn níu kéo gì, thì tôi sẽ chọn một người xa lạ để kể ra, chứ không dại gì kể cho người thân. Người đó không biết gì về tôi và người yêu nên sẽ lắng nghe một cách rất công tâm. Từ đó, người ta sẽ phân tích cho tôi xem tôi sai hay đúng.

Điều này sẽ giúp bí mật của tôi và người yêu tôi còn nguyên mà tôi vẫn được chia sẻ, nhìn nhận lại bản thân mình".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang