Ly Kute khoe ảnh thẻ cực đáng yêu của con trai, ai cũng công nhận 'quá giống một người nhưng không tiện nói tên'

Tấm ảnh thẻ của Khoai Tây do mẹ Ly Kute chụp ngẫu hứng trong một buổi chiều rảnh rỗi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute đăng tải một bức ảnh thẻ cực dễ thương của bé Khoai Tây khiến ai cũng thích thú. Trong ảnh, Khoai Tây biểu cảm rất nghiêm túc, mặt "như mất sổ gạo" chứ không cười tít mắt như mọi ngày, song cậu bé vẫn khiến nhiều người phải thốt lên vì quá điển trai và đáng yêu. Được biết, đây là tác phẩm của mẹ Ly Kute chụp cho Khoai Tây ngay tại cửa hàng của mình trong một buổi chiều rảnh rỗi.

65002763_2018785265096716_3340381651636060160_n

Ảnh thẻ "so cute" của Khoai Tây.

Dưới phần bình luận, Khoai Tây nhận được rất nhiều lời khen. Đông đảo cư dân mạng nhận xét bé Khoai Tây sở hữu đôi tai có tướng, đôi mắt sáng thánh thiện, miệng đẹp dịu dàng và khuôn mặt rất phúc hậu...

Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng bé Khoai Tây "rất giống một người nhưng không tiện nhắc tên". 

ly Kute

Cư dân mạng nhận xét Khoai Tây rất giống một người nhưng không tiện nói tên.

Bé Khoai Tây là kết quả của cuộc tình chóng vánh giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, thời điểm Ly Kute biết mình mang thai cũng là khi mối quan hệ giữa cô và chân sút của đội tuyển Than Quảng Ninh đã rạn nứt, nên mặc dù có con chung nhưng cặp đôi cũng không tiến đến hôn nhân. Ly Kute quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân, còn Mạc Hồng Quân sau đó không lâu cũng kết hôn với Kỳ Hân.

Phải nuôi con một mình nhưng cuộc sống của Ly Kute và bé Khoai Tây rất hạnh phúc, vui vẻ. Đối với Ly Kute, khoảng thời gian Khoai Tây xuất hiện là những ngày tháng ý nghĩa nhất trong cuộc đời cô. Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi nên Ly Kute có thể lo cho con trai một cuộc sống rất tốt đẹp. 

 

 

 

 

Cuộc sống của mẹ con Ly Kute luôn ngập tràn tiếng cười. 

Hiện tại, Khoai Tây đang theo học tại một trường mầm non quốc tế với mức học phí khoảng hơn 100 triệu đồng/năm. Cậu bé cũng thường xuyên được mẹ đưa đi du lịch khắp nơi. Ly Kute còn cầu kỳ tổ chức sinh nhật cho con trai mỗi năm theo một phong cách khác nhau. 

Hồi đầu năm, Ly Kute gây bất ngờ khi sắm xe hơi tiền tỷ và úp mở chuyện mua nhà mới. Cuộc sống của cựu hot girl xinh đẹp được rất nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang