Mặc đồ chuẩn với thân hình, các phái mạnh chú ý

Đàn ông có thân hình chữ nhận nên chọn đồ may đo. Khi đã tìm được chiếc blazer và áo suit vừa vặn, hãy đem chúng đến người thợ may quen thuộc để điều chỉnh lại một chút, sao cho chúng có phần độn ở vai và tôn lên vòng eo.

Thân hình chữ nhật

Đàn ông sở hữu thân hình chữ nhật thường có khổ người cao và gầy, độ rộng vai ngang với eo và hông.

Chính vì thế, nếu sở hữu thân hình hình chữ nhật, bạn cần khéo léo lựa chọn đồ giúp kéo rộng phần vai, và thêm vào chút hiệu ứng nới rộng thân người dưới. Hay nói cách khác, bạn cần tạo nên chút ảo giác về cấu trúc cơ thể.

Thân hình chữ nhật. 

Để làm được điều đó, sự lựa chọn đầu tiên nên là áo có sọc ngang. Phần sọc ngang nên đặc biệt tập trung ở phần trên cơ thể (như áo phông ngắn tay có kẻ ngang ở vai).

Đàn ông có thân hình chữ nhận nên chọn đồ may đo. Khi đã tìm được chiếc blazer và áo suit vừa vặn, hãy đem chúng đến người thợ may quen thuộc để điều chỉnh lại một chút, sao cho chúng có phần độn ở vai và tôn lên vòng eo.

Khi dùng đồ phối layer, hãy chú ý đến áo sơ mi mặc bên trong áo dài tay cổ tròn. Đó chính là một gợi ý tuyệt vời để tăng thêm kích thước cho cơ thể của bạn.

Dan ong co than hinh chu nhat va oval nen an mac the nao? hinh anh 2
Đồ có màu sáng và trơn màu rất phù hợp cho đàn ông có thân hình chữ nhật.

Với phụ kiện, bạn có thể sử dụng khăn quàng cổ. Một chiếc khăn được thắt choàng lên khéo léo là cách rất đơn giản để tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời cải thiện phần thân trên gầy gò.

Cuối cùng, hãy tính đến đồ in hoạ tiết, sáng màu và có nhiều chi tiết.Ccác mảng màu rực rỡ hay chi tiết đính kèm sẽ giúp nới rộng hơn phần nào thân hình của bạn.

Thân hình oval

Ở người đàn ông có thân hình oval, phần trung tâm cơ thể (kéo từ ngực đến bụng) rộng hơn vai và hông. Các phần còn lại của cơ thể cũng có xu hướng trở thành hình oval, với tay, chân ngắn hơn, rộng hơn, và phình ra ở giữa.

Nếu sở hữu hình dáng cơ thể này, bạn cần tìm loại đồ giúp giảm đi phần nào các số đo cơ thể. Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất chính là các món đồ đơn giản, màu tối và trơn màu.

Thân hình oval. 

Khi chọn quần, lưu ý lưng quần nên luôn trong trạng thái thoải mái. Đừng bao giờ mua quần có lưng nhỏ đến mức bị thắt chặt phần bụng và tạo nên nếp gấp.

Đàn ông có thân hình Oval luôn cần suspender. Không chỉ thay thế thắt lưng rất hữu hiệu, suspender còn mang đến ấn tượng phong cách cổ điển rất đặc trưng, và giữ quần thẳng thớm.

Một gợi ý đáng giá là quần xếp ly. Các nếp gấp trên quần này sẽ mở rộng khi ngồi, tạo khoảng không thoải mái cho những người đàn ông sở hữu phần eo và đùi lớn.

Khi chọn áo sơ mi, người đàn ông có thân hình oval hãy chọn chiếc áo vừa vặn với thân hình, đừng chật quá và cũng đừng rộng quá. Ưu tiên hơn cho mẫu áo có phần cổ lớn và mềm hơn.

Dan ong co than hinh chu nhat va oval nen an mac the nao? hinh anh 4
Suspender là phụ kiện lý tưởng cho đàn ông có thân hình oval.

Và một chiếc nơ đeo cổ sẽ là sự thay thế rất tốt cho cà vạt thông thường, để tránh tình trạng đuôi cà vạt nằm lơ lửng trên bụng. Nếu như bạn vẫn không thích đeo nơ, hãy tìm đến loại cà vạt bản lớn, và đủ dài để chạm đến thắt lưng.

Trái với quan điểm cho rằng việc mặc đồ ôm sát sẽ thu gọn cơ thể, các mẫu đồ ôm ấy chỉ càng tố cáo thêm về vòng hai quá khổ mà bạn đang sở hữu, đồng thời khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn khi cơ thể bị chèn ép.

Những đồ in họa tiết và đính nhiều chi tiết cũng không phải sự lựa chọn lý tưởng, vì chúng sẽ càng tập trung sự chú ý vào phần giữa cơ thể bạn. Tốt hơn hết, hãy làm bạn với các màu sắc tối và trung tính, phom dáng suông thẳng nhưng vừa vặn.

Thân hình hình thang

Thân hình hình thang - với phần vai rộng hơn tương đối so với eo và hông - được xem như hình dáng cơ thể điển hình của đàn ông. Chính vì thế, nếu bạn sở hữu thân hình này, hầu hết món đồ đều phù hợp với bạn. Bạn chỉ cần lưu ý một vài điều nho nhỏ.

Đầu tiên là khi chọn quần tây, hãy tránh các mẫu quần baggy. Quần tây dáng cơ bản, được may đo cẩn thận từ thương hiệu uy tín sẽ phát huy tối đa lợi thế về hình thể của bạn. Việc lựa chọn màu sắc, hoa văn, độ dài quần và đường xếp ly tuỳ thuộc vào sở thích.

ĐI mua áo sơ mi, cần nhớ sơ mi sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao hơn một chút, trong khi đường kẻ ngang và kẻ ô tạo nên ảo giác mở rộng về bề ngang. Hãy cân nhắc lựa chọn mẫu áo nào thích hợp với ấn tượng mà bạn muốn tạo ra.

Thân hình hình thang. 

Lúc chọn áo khoác, hãy để ý rằng blazer hay áo suit nên ôm vào phần eo, giúp tạo thêm đường nét cho cơ thể, để eo trông nhỏ hơn và vai trông rộng hơn. Hãy mặc áo chỉn chu với một nút cài bên dưới để tối đa hiệu quả nó mang lại.

Khi phải đeo cà vạt, bạn có thể tìm đến mẫu cà vạt có chiều dài trung bình, với phần đuôi vừa chạm tới thắt lưng.

Tuy khá dễ chọn đồ, song những chàng trai có thân hình hình thang cũng nên lưu ý rằng việc mặc quần áo không vừa vặn cơ thể sẽ hủy hoại ấn tượng mà bạn muốn tạo ra. Tốt hơn hết, hãy tìm đến các món đồ có đường cắt gọn gàng, thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Dan ong co than hinh chu nhat va oval nen an mac the nao? hinh anh 6
Những chàng trai có thân hình hình thang gần như có thể mặc vào thứ.

Điều tối kỵ chính là những món đồ xù xì rộng thùng thình, hay những loại trang phục nhạt nhẽo và chung chung, nếu như bạn không muốn bản thân chìm nghỉm giữa cơ số người khác.

Để trở nên nổi bật theo cách tinh tế và kín đáo, hãy tìm đến một vài chi tiết nhỏ thú vị. Một chiếc khăn túi ngực tiệp màu với cà vạt, chiếc đồng hồ đồng bộ túi và giày, hay đôi tất rực rỡ lộ ra bên dưới chiếc quần tây...

Tất cả đều là những điểm nhấn tạo ấn tượng trực quan, khiến bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều trong mắt người đối diện.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang