Mặc kệ Fan liên tục gọi tên Kai nhưng với Krystal thì đó chỉ là chuyện đã qua

(lamchame.vn) - Hiếm có cặp đôi nào hậu chia tay, người hâm mộ vẫn không  ngừng tiếc nuối – gán ghép như Krystal và Kai. Mới đây trong 1 talkshow khi được hỏi về người cũ, Krystal cho rằng đó là chuyện đã qua. Trong khi đó dưới khán đài, fan không ngừng gọi tên Kai - cuộc tình đã tan vỡ vào năm 2017 của nữ diễn viên Player

Krystal thừa nhận mình là người khá quyết đoán và lạnh lùng. Một khi mối quan hệ đã đến lúc kết thúc thì sẽ kết thúc hoàn toàn mà không có níu kéo, vấn vương. Vì lẽ đó dù chia tay từ năm 2017 nhưng đến nay cô vẫn luôn ủng hộ bạn trai cũ, nhưng không bao giờ liên lạc, thậm chí không muốn gặp lại nhau. Cô khẳng định sẽ không có chuyện tái hợp với người cũ.  Khi nghe những lời chia sẻ thẳng thắn này phía dưới khán đài có nhiều phản ứng khác nhau. Một nhóm fan liên tục réo tên bạn trai cũ của cô nàng, Kai của nhóm EXO, và không ngừng hy vọng hai người sẽ quay về bên nhau. Một số khán giả lại khen ngợi tính cách thẳng thắn, quyết đoán “y hệt Taylor Swift” của Krystal và cho rằng các “shipper” bớt ảo tưởng. “Những câu nói của Krystal làm mình hả hê quá, từ khi họ chia tay đến giờ mấy fan ship cặp này vẫn liên tục làm phiền idol chúng tôi. Từ giờ để cho anh ấy yên đi nhé”, một fan bình luận.

Với Krystal sẽ không có chuyện cô tái hợp với Kai như lời đồn đoán

Gác lại chuyện tình cảm, Krystal sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình trên màn ảnh. Bộ phim mới của cô nàng đóng cùng tài tử Song Seung Hun sẽ lên sóng tập đầu ngày 29/9 trên kênh OCN.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang