Mặc người khác nhận xét là đẹp không góc chết , “ Quỳnh búp bê” vẫn thấy gương mặt mình sai sai

(lamchame.vn) - Khuôn mặt khả ái, vóc dáng quyến rũ, ở góc ảnh nào Phương Oanh ( diễn viên vào vài Quỳnh Búp Bê ) cũng khiến người khác mê đắm. Dù vậy cô gái trẻ vẫn cho rằng gương mặt mình có nhiều “lỗi” và cô sẽ “nắn” bằng dao kéo trong thời gian tới.

Những bức ảnh Phương Oanh đăng tải trong thời gian gần đây người hâm mộ dễ dàng nhận ra gương mặt chân dài này có nhiều điểm khác biệt. Đường nét thanh tú hơn, gương mặt sắc nét hơn. Phương Oanh lý giải rằng đó là kết quả của quá trình giảm cân và hiệu ứng của make up. Đến giờ cô mới can thiệp tới bộ răng. Tuy nhiên cô gái cũng thẳng thắn thừa nhận sẽ cân nhắc việc phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai. Phương Oanh cho biết : “ Gương mặt tôi bị thô nên khi lên hình không không được xinh đẹp lắm, tôi muốn đẹp hoàn hảo hơn nữa.”

Hình ảnh mới nhất Phương Oanh cập nhật trên mạng xã hội


Theo kế hoạch thì trong thời gian tới Phương Oanh sẽ sang Hàn Quốc để du lịch kết hợp với thăm khám bác sỹ thẩm mỹ. Sau chuyến đi này không biết nhan sắc của người đẹp Thiên Thai sẽ thay đổi như thế nào nhưng quyết định này của Phương Oanh khiến nhiều người tiếc nuối bởi lẽ gương mặt cô hiện không cần thiết phải dao kéo cũng đã rất đẹp và ăn hình rồi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang