Mặc tin đồn ly dị đến "vụng trộm", Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm

Những cử chỉ tình tứ David Beckham dành cho Victoria đã minh chứng cho tình cảm đẹp của cả hai dù phải trải qua biết bao thăng trầm.

Cuộc hôn nhân bền chặt của "cặp đôi vàng" Beck - Vic trong suốt 2 thập kỷ qua là biểu tượng của sự viên mãn và hạnh phúc trong mắt truyền thông và người hâm mộ. 

Nhìn vào Beckham và Victoria, fan luôn phải trầm trồ không ngớt vì cặp vợ chồng quyền lực sở hữu mọi thứ mà bất kì ai cũng phải ao ước: thành công, tiền tài, gia đình trọn vẹn, hạnh phúc. 

Nhưng bên cạnh đó, những sóng gió thị phi là điều không thể tránh khỏi. Điển hình trong số đó là scandal "vụng trộm" với nữ thư ký riêng của Beck năm 2003 và 2 lần tin đồn ly hôn xôn xao báo giới.

Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 1.

20 năm bên nhau của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng thời trang thế giới

Đối mặt với những tai tiếng, vợ chồng cựu danh thủ vẫn luôn kề vai sát cánh, ủng hộ nhau mọi lúc mọi nơi. Victoria Beckham vẫn luôn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ Beck trên con đường sự nghiệp. 

Đặc biệt hơn, thứ làm người hâm mộ không khỏi xuyến xao chính là hành động lịch thiệp chủ động nắm tay, ôm eo của David Beckham dành cho vợ mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Beck luôn sẵn sàng nắm tay Victoria để thể hiện tình cảm nồng thắm, chân thành.

Dù chỉ là một cử chỉ rất nhỏ thôi nhưng dường như nó đã thành thói quen ngọt ngào mà cặp đôi duy trì 2 thập kỷ qua. 

Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của hai người. Những lời đàm tiếu, tin đồn thất thiệt xung quanh cũng không thể gây trở ngại cho cuộc tình đáng mơ ước này.

Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 2.
Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 3.

Từ những ngày đầu bên nhau, Beckham đã hình thành thói quen luôn nắm tay Victoria thật chặt.

Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 4.
Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 5.
Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 6.
Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 7.
Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 8.

Đến tận bây giờ, cử chỉ này như một món quà mà Beckham duy trì dành tặng vợ yêu mỗi ngày

Mặc tin đồn ly dị đến vụng trộm, Beckham vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ vì ưu ái vợ cử chỉ đặc biệt này suốt 20 năm - Ảnh 9.

Bức hình từng gây sốt mạng xã hội được cậu cả Brooklyn chụp từ đằng sau khi bố mẹ đang tình tứ dạo phố

Nguồn: The Sun

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang