Mặc tin đồn ly hôn ồn ào, Trương Quỳnh Anh - Tim vẫn ''tung hỏa mù'' khán giả bởi loạt ảnh mùi mẫn

Cuối cùng cặp đôi này có ly hôn thật không nhỉ?

Thời gian qua, chưa có cặp đôi nào lại gây ồn ào như Tim và Trương Quỳnh Anh. Bỗng dưng tràn ngập mặt báo thông tin cả hai ly hôn và đã hoàn tất hồ sơ. Tin tức này được xác nhận bởi tòa án và hàng loạt tờ báo giải trí hàng đầu trong nước.

Nhưng thật kỳ lạ, cặp đôi vẫn giữ im lặng, không khẳng định cũng không phủ nhận, dù các nguồn tin thì vẫn chắc nịch. Thay vì lên tiếng, họ lại tiếp tục hạnh phúc như không có gì xảy ra và thường xuyên gây bối rối cho khán giả bởi loạt ảnh ''tình như cái bình'' mỗi ngày trên trang cá nhân.

Vì vậy, cặp đôi đã dính phải nghi án ''tự tạo scandal'' để gây chú ý. Mới đây, trong chuyến đi châu Âu để tham gia Đêm hội chân dài, cả hai cũng lại không ngần ngại chụp những bức ảnh tình tứ trong cảnh đẹp trời Âu. Một khán giả đã để lại một bình luận bên dưới bài đăng, ghi: ''Hạnh phúc thật hay cố gắng diễn một gia đình hạnh phúc?''. Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng đáp trả: ''Thì liên quan gì đến hạnh phúc gia đình bạn không?''. Bình luận này đã nhận được rất nhiều lượt thích của cư dân mạng. 


Bài đăng khá tình cảm của cặp đôi...


...đã gặp phải phản ứng của khán giả. Và đây là cách Trương Quỳnh Anh đáp trả. 

Hiện tại, thực hư chuyện Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn vẫn là chủ đề gây khó hiểu cho công chúng. Chúng ta hãy cùng ngắm loạt ảnh hạnh phúc mới nhất của họ nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang