Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm

(lamchame.vn) - Trong cuộc sống hằng ngày nếu như bạn thường gặp phải xui xẻo thì hãy tham khảo ngay những cách hóa giải vận đen dưới đây nhé.

1. Chôn gương vỡ

Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm hình ảnh

Chôn gương vỡ cũng hạn chế được nguy cơ người khác vô tình dẫm phải dẫn đến bị thương

Khi gương bị vỡ, người làm vỡ gương được cho là sẽ bị xui xẻo, ly biệt. Vận xui là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên để tránh gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống do lỡ tay làm vỡ gương bạn nên tìm cách hóa giải. Một trong những cách hóa giải vận xui tốt nhất khi làm vỡ gương đó là chôn gương vỡ. Theo quan niệm xưa, khi làm vỡ gương người ta thường gom tất cả mảnh vỡ vào một bao đen, sau đó chôn nó xuống một khoảng đất trống, người ta tin rằng đây là cách hóa giải vận xui tốt nhất. Ngoài ra, việc chôn gương vỡ cũng hạn chế được nguy cơ người khác vô tình dẫm phải dẫn đến bị thương.

2. Thắp hương

Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm hình ảnh

Khi thắp hương không nên tham lam cầu nhiều thứ tư lợi về mình

Đây là cách hóa giải vận xui và tăng may mắn hiệu quả. Khi thấy vận xui đeo bám, bạn nên chọn đốt hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương hoặc mùi hoa nhài. Lưu ý bạn phải cúi lạy xin ông bà, tổ tiên phù hộ cho con cháu trong nhà, không nên tham lam cầu nhiều thứ tư lợi về mình mà hãy mong sự an yên và bình an trong gia đình là đủ. Cần nhớ rằng khi thắp hương nhất định phải thắp số nén hương lẻ.

3. Sử dụng đá phong thủy

Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm hình ảnh

Sử dụng đá phong thủy là biện pháp hữu hiệu xua tan vận đen

Sử dụng đá phong thủy là biện pháp hữu hiệu xua tan vận đen. Những loại đá phù hợp xua tan vận đen như:

- Bạn có thể áp dụng ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn mua loại đá phong thủy mang lại may mắn và hợp mệnh với mình.

- Có thể sử dụng thạch anh phấn để làm tăng năng lượng dương và đẩy lùi tà khí.

- Sử dụng đá xà cừ để bảo vệ gia chủ khỏi những linh hồn bơ vơ những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn.

- Khi đi du lịch bạn nên mang theo thạch anh tím để tránh những điềm xấu khi đi xa.

4. Làm việc thiện

Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm hình ảnh

Hãy tích cực làm việc thiện, làm điều có ích cho xã hội

Hãy tích cực làm việc thiện, làm điều có ích cho xã hội vì việc này mang lại cho bạn một tâm hồn bình yên, cân bằng cuộc sống. Đây là cách tốt nhất có thêm vận may, xua đuổi những điều xui xẻo. Làm nhiều việc thiện chưa chắc đã hóa giải đủ những gì bạn từng gây ra nhưng sẽ tích thêm đức, phúc cho kiếp này và kiếp sau nữa. Mọi hành động đều xuất phát từ tâm, do đó hãy tíc công đức bằng cách làm việc thiện, công đức càng dày thì may mắn đến với bạn càng nhiều hơn.

5. Dọn nhà

Mách bạn 5 cách hóa giải xui xẻo cực hiệu nghiệm hình ảnh

Hãy vứt bỏ những đồ cũ không còn sử dụng

Sống trong căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Do đó bạn nên vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng, quét sạch mạng nhện, bụi bẩn trong nhà,...

Xem thêm: Rước bệnh cho cả nhà chỉ vì mắc 5 sai lầm này khi sử dụng điều hòa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang