Mách bạn cách để có bộ ảnh cưới trọn vẹn đẹp để đời

Hãy cẩn thận đọc những lời nhận xét của khách hàng trên trang web, xem album ảnh cưới thực tế... sẽ giúp bạn chọn lựa nhiếp ảnh gia phù hợp.

Bạn không nên chỉ dựa vào những bức hình trên trang web mà chọn lựa ngay nhiếp ảnh gia. Ảnh: Weddingwire.

Bạn cần lựa chọn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới. Họ sẽ giúp bạn lưu giữ những giây phút ý nghĩa mà hai vợ chồng có thể nhìn lại trong nhiều năm về sau. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần tìm người có phong cách chụp phù hợp, có tính cách dễ hợp tác. 

1. Đọc những lời nhận xét của khách hàng trên trang web 

Sau khi tham khảo trang web của nhiếp ảnh gia/studio, bạn có thể thích và ưng ý màu ảnh, phong cách chụp nhưng đừng vội vàng. Bạn nên đọc những lời nhận xét, đánh giá của cặp vợ chồng khác về chất lượng dịch vụ mà nhiếp ảnh gia/studio cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về chất lượng công việc, nét tính cách của nhiếp ảnh gia khi chụp hình. 

2. Theo dõi trang cá nhân của nhiếp ảnh gia/studio trên mạng xã hội

Hãy theo dõi trang cá nhân của các nhiếp ảnh gia có phong cách chụp hình mà bạn ưng ý trên mạng xã hội (facebook, instagram). Bạn sẽ được nhìn thấy thành quả chụp hình của họ gần như ngay lập tức và những bức ảnh hậu trường về công việc không được công bố trên trang web.  

3. Theo dõi blog nhiếp ảnh (flickr, 500px...)

AdvertisementNhiều nhiếp ảnh gia tự tạo dựng blog riêng để giới thiệu các tác phẩm của họ. Bạn có thể xem những bộ hình từ các đám cưới mà họ từng chụp, điều này giúp bạn cân nhắc phong cách chụp hình của họ có phù hợp với mình hay không.

4. Gặp gỡ trực tiếp 

Một cuộc gặp mặt trực tiếp (hoặc qua Facetime, Skype) với nhiếp ảnh gia của bạn là điều cần thiết. Tất nhiên, bạn có thể gặp gỡ từ hai đến ba nhiếp ảnh gia, nhưng nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc thu hẹp danh sách nhiếp ảnh gia tài năng, bạn nên đến các triển lãm cưới. Sau đó, bạn nên có một cuộc trò chuyện ngắn với nhiếp ảnh gia, tìm hiểu về công việc của họ và lên lịch hẹn để hỏi chi tiết hơn nếu bạn thấy phù hợp. 

5. Xem các album ảnh cưới thực tế

Trang web của nhiếp ảnh gia không phải lúc nào cũng cung cấp cho bạn bức tranh đầy đủ về công việc của họ. Thông thường, nhiếp ảnh gia sẽ chỉ chọn những bức ảnh đẹp nhất từ album cưới để giới thiệu tới khách hàng. Nếu bạn có cuộc gặp với nhiếp ảnh gia, hãy yêu cầu được xem trọn bộ một vài album ảnh cưới mà họ từng chụp. Bằng cách đó, bạn sẽ nhìn thấy các bức ảnh và có đánh giá đúng đắn hơn. 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang