Mách bạn những mẫu áo khoác hot nhất dịp Noel này

(lamchame.vn) - Mùa đông là thời điểm mà cánh chị em có thể tha hồ khoe gu thời trang của mình. Việc lựa chọn những chiếc áo khoác thời thượng sẽ giúp bạn không lạc quẻ giữa dòng chảy của thời trang. Mùa Noel năm nay đang chứng kiến sự “lên ngôi” của những mẫu áo khoác sau.

Áo blazer dáng oversize

Không nhất thiết phải là những bộ đồ mang màu đỏ rực rỡ làm từ chất liệu nhung, nhưng có những chiếc áo Blazer đã khiến chị em đứng ngồi không yên. Hiện nay áo blazer có nhiều biến thể mang tính ứng dụng cao đặc biệt là áo blazer oversize. Với họa tiết kẻ kinh điển, bạn sẽ có chút thời thượng mà vẫn thanh lịch và nổi bật giữa đám đông.

Áo dáng dài có đai thắt

Bạn sợ rằng áo khoác dài làm cho mình già đi ? Làm cho cơ thể bạn trở nên nhỏ bé trong set đồ? Thực chất đó là do chiếc áo bị thiếu đai thắt mà thôi. Kiểu áo dáng dài có đai năm nay thật sự đã làm mưa làm gió từ sàn diễn thời trang cho đến những trang phục thường ngày. Chỉ cần tủy chỉnh là bạn đã có thể khoe đường vòng eo con kiến của mình rồi.

Áo khoác len dáng dài vừa phải

Không phải dáng ngắn hay croptop mà cardigan dáng dài cũng đang có chỗ đứng “chắc nịch” trong tủ đồ của mùa đông năm nay. Chúng rất tiện lợi và ấm áp, phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi phong cách phối đồ. Bạn có thể mix cùng váy hoặc quần jean đều rất đẹp mà không bị già, ngược lại, có chút mơ mộng như tuổi đôi mươi.

Áo khoác vải tuýt dáng ngắn

Chất liệu vải tuýt có chút khô cứng nhưng nhờ những đường cắt cúp thì chất liệu này lại tỏa sáng không ngờ. Bạn cứ thử mix cùng quần jeans rách, áo thun mà xem, bạn sẽ có cảm giác mới lạ từ 1 chất liệu vốn đã quá truyền thống của mùa đông. Loại áo này năm nay đang được chuộng với thiết kế ngắn, trẻ trung và năng động. Dự đoán trong  1- 2 năm nữa loại áo này vẫn chưa hết hót.

Áo khoác denim

Luôn nằm trong danh mục những chất liệu trường tồn cùng thời gian, thể hiện gu thời trang thời thượng, Demi luôn khiến bất cứ quý cô nào cũng phải hài lòng. Nhất là với phong cách đường phố, phóng khoáng. Kết hợp cùng chiếc áo len nhiều sắc màu, thêm đôi giày thể thao gọn gàng và chiếc balo, bạn sẽ có được sự thoải mái tuyệt đối. Và đặc biệt set đồ này không hề xuề xòa, nó có thể đủ điều kiện để bạn đi làm – đi chơi thậm chí là tham dự những even cuối năm mà không lạc điệu.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang