Đừng biến mình thành thảm họa khi diện chiếc quần quen thuộc của mùa đông này

(lamchame.vn) - Legging là loại quần được ưa chuông trong mùa đông. Với sự bó sát, quần vừa giúp bạn giữ ấm lại có thể diện những set đồ một cách thoải mái và hợp mốt nhất. Nhưng đây lại là chiếc quần khó chiều và khó mặc đẹp.

Trước hết bạn phải luôn nhớ rằng chiếc quần này ôm sát vào cơ thể bạn, những điểm nhạy cảm cũng như những vùng mỡ thừa sẽ lộ ra trước toàn dân thiên hạ nếu bạn mặc quá chật hoặc quần được may bằng chất liệu quá mỏng. Vì thế phải luôn cân nhắc để lựa chọn 1 chiếc quần hợp lý, hợp hoàn cảnh. Nếu không bạn phải che đi bằng việc mix với những chiếc áo dáng dài.

Legging không phải như quần jean nhưng hơn hẳn  1 bậc so với quần tất. Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn về chất liệu  chun như nỉ hoặc len nhưng nên chọn những chiếc dày dặn, co giãn  tốt. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần có họa tiết hoặc tone màu trầm, hạn chế tuyệt đối màu sáng và nói không với màu da. Bởi nó sẽ khiến người khác thấy bạn trông rất phản cảm.

Những chiếc áo dáng dài giúp bạn che đi những phần nhạy cảm khi mặc quần legging

Áo len, áo thun hay sơ mi dáng dài qua mông đều là  những lựa chọn hoàn hảo  để kết hợp cùng legging. Với kiểu dáng dài, chúng giúp che đi phần nhạy cảm đồng thời vẫn giúp bạn kéo dài chân hiệu quả. Bạn có thể kết hợp thêm với đôi giày hoặc boot cùng màu, nhìn bạn sẽ khỏe khoắn, năng động khiến không ai có thể rời mắt.

Việc bảo quản quần legging cũng là vấn đề bạn cần lưu ý. Không nên giặt quần legging cùng quần áo khác vì nó sẽ làm mất đi dáng quần do độ co giãn quá lớn. Khi mới mua về bạn có thể bảo quản quần trong ngăn đá tủ lạnh để gia tăng tính đàn hồi cho quần của bạn. Những lần giặt sau có thể dùng chế độ giặt nhẹ để tăng tuổi thọ cho quần.

Quần legging mặc vào mùa đông là hợp lý

Về lý thuyết là như vậy nhưng nhiều người vẫn thường xuyên mắc lỗi sai khi mặc chiếc quần này bao gồm cả những biểu tượng thời trang là các sao nữ. Vì thế hãy nhớ những công thức mix đồ sau để dùng khi cần đến.

Nếu bạn là cô nàng nấm lùn, hãy chọn cho mình chiếc quần legging cạp cao và tất nhiên, kèm theo đó là chiếc áo mềm mại cùng chiếc cardigan thanh lịch. Độ dài của áo không cần quá dài nhưng nên là chạm mông bởi như thế vùng tam giác phía trước sẽ không bị quá phản cảm.

Biết cách kết hợp đây sẽ là loại quần giúp bạn khoe lợi thế cơ thể

Nếu bạn mập mạp hãy kết hợp quần legging cùng áo demi, set đồ mang lại sự khỏe khoắn, năng động mà không bị lộ những vùng mỡ thừa kém duyên.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang