Mách chị em cách măc áo da sang chảnh như các ngôi sao

(lamchame.vn) - Mùa đông bên cạnh các chất liệu như dạ - len thì áo da cũng là sự lựa chon của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng làm sao để mặc áo da thần thần thái thì không phải ai cũng làm được.

Là chất liệu bền , đẹp và đẳng cấp da được xem là sự lựa chọn nếu cô gái nào đó muốn mình trở nên nổi bật và khác biệt giữa đám đông. Da có rất nhiều loại bên cạnh da thật (da thuộc – da bò, da cừu – Cowhide) thì còn có một loại chất liệu khác là giả da (thường là simili hoặc da pu) được dùng để thay thế da trong các sản phẩm thời trang vì vẻ bề ngoài tương tự da của nó. Các sản phẩm làm từ giả da (simili hoặc da pu) thường kém bền hơn da thật nhưng nếu được chế tạo kĩ thì giả da cũng cho một phong cách đẹp không kém gì da thật. Sau đây là những công thức kết hợp đồ với áo da để cho bạn mộ phong cách thật sự sang chảnh.

Áo da và váy suông

Đây là công thức đơn giản nhưng hiệu quả lại cực kỳ cá tính. Đặc biệt nếu đó là chiếc váy có phần bánh bèo thì thật sự chiếc áo da đã nâng tầm set đồ của bạn lên 1 đẳng cấp khác. Hãy xem cô nàng Selena mix & match tài tình với chiếc áo khoác da gắn sticker kim loại cực trendy và chiếc váy liền họa tiết vô cùng quyến rũ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đấy.

Áo da với áo sơ mi hoặc áo len

Bạn nghĩ rằng đây là 1 công thức an toàn. Không hề nhé, set đồ gồm áo da kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản và một đôi giày hợp tone màu là một sự lựa chọn tuyệt vời mà vô cùng sành điệu cho các nữ tín đồ thời trang trong mùa đông này.

Cả cây đồ da

Đây xem ra là 1 bài toán khó mà không phải ai cũng giải được. Set đồ đậm chất tay đua này chính là thử nghiệm táo bạo mà các cô nàng cá tính nên áp dụng để biến hóa phong cách một cách đầy ấn tượng.Tuy nhiên nếu đủ tự tin diện cả cây đồ da thì bạn nên nhớ hãy giữ cho mình phong cách lạnh lùng , cuốn hút cùng tông make lạnh

Bên cạnh những bí quyết về phối váy áo để có được phong cách thời trang ăn mặc vừa sành điệu, vừa nữ tính thì các tín đồ thời trang cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn thêm các phụ kiện như túi xách, bông tai, dây chuyền, giày, guốc. Đồng thời, lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp với từng môi trường chính là mẹo nhỏ để bạn không bị nhàm chán trong mắt người khác đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho set đồ của bạn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang