Mách chị em những cách kết hợp váy áo mùa thu mà không cần mua mới

(lamchame.vn) - Gần cuối tháng mà chưa có lương? Hay đơn giản là tủ của bạn đã không còn chỗ để treo những bộ đồ mới? Đừng quá lo lắng, chỉ cần 1 vài thay đổi trong cách kết hợp từ chiếc áo hay váy đã cũ, chị em sẽ có ngay một set đồ mới để vào thu.

Áo phông – áo nỉ mỏng dài tay

Với thời tiết se se lạnh của mùa thu những chiếc áo dài tay là phù hợp vừa đảm bảo sức khỏe lại khiến bạn không lạc điệu với những người xung quanh. Đừng nghĩ rằng áo phông chỉ có thể đi với quần short, áo nỉ mỏng chỉ kết hợp được với quần jean. Bạn hãy phối hợp chúng cùng  chân váy ngắn, quần yếm  để đi chơi hay với chân váy midi, quần beggy để đi làm. Chắc chắn nhìn bạn sẽ vừa khỏe khoắn lại thanh lịch.

 

Áo sơ mi dáng oversize

Oversize được xem là thiết kế rộng rãi, thoải mái là chút phóng khoáng cho mọi cô nàng. Với những chiếc áo này sẽ không quá khó để làm mới và set đồ nào cũng sẽ rất trendy nếu bạn biết kết hợp cùng quần cạp cao, làm áo khoác ngoài của áo 2 dây hoặc theo style “ quần biến mất”. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng với những chiếc áo rộng bạn hãy diện quần / chân váy bó như thế sẽ tạo được một tổng thể không lôi thôi và khiến bạn như bị nuốt trong chiếc áo rộng.

 

Áo Blazar

Mùa thu mà thiếu đi blazar là quá thiếu sót. Năm nay vẫn ghi nhận sự lên ngôi của tone màu tối, họa tiết kẻ. Nếu bạn đã quá chán với công thức mix cùng quần tây hay chân váy bút chì thì hay mặc thêm áo pull bên trong mix cùng short hay cùng chân váy xếp ly. Nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

 

Áo cardigan mỏng

Cùng với áo blazar thì cardigan cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng khi thu về. Khoác hờ cùng váy họa tiết hoa sẽ khiến bạn trở thành cô gái mùa thu mơ màng. Còn nếu mix cùng beggy thì bạn sẽ trở thành một cô gái thành thị năng động.

 

Khăn lụa mỏng

Khăn lụa không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà đây còn là một phụ kiện mang lại cho bạn sự duyên dáng. Nhiều khi chỉ cần một chiếc khăn lụa mỏng buộc trên cổ bạn sẽ trở nên mới mẻ, hấp dẫn hơn nhiều. Nếu tổng quan set đồ của bạn mang tone trầm hay trang nhã hãy chọn khăn màu nổi bật. Còn nếu tone của váy áo đã sặc sỡ rồi thì chỉ cần nhẹ nhàng, đơn sắc là đủ cho một ngày gió.

 

 

Theo kenh14

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang