Mách nhỏ chị em bí quyết diện nội y “đốt mắt” chàng dịp Valentine

(lamchame.vn) - Nội y chính là “vũ khí” chết người giúp khoe trọn vẻ đẹp hình thể của phái đẹp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các nàng có hình thể khác nhau sẽ phù hợp với một loại nội y nhất định. Sau đây là một số bí quyết được các chuyên gia bật mí để chị em áp dụng dịp Valentine sắp tới đây.

Dáng người hông to, chân bự

Nếu bạn có phần thân trên nhỏ, phần thân dưới lại to thì chính xác bạn đang sở hữu thân hình quả lê. Người có dáng người quả lê thường có cảm giác nặng nề phía thân dưới do hông nở, chân to, tạo cảm giác không được cao ráo và thanh mảnh.

Với tạng người này, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn nội y với thiết kế quần đơn giản, tối màu để “làm lu mờ” bớt phần hông quá khổ. Ngược lại, chị em có thân hình quả lê nên ưu tiên chọn các thiết kế áo ngực cầu kỳ, sáng màu hoặc có hoa văn bắt mắt nhằm giúp hình thể cân đối hơn.

Dáng người hông nhỏ, vai rộng, ngực “khủng”

Dáng người tam giác ngược sẽ gần như đối lập với dáng người quả lê. Các chị em có dáng người này thường có vòng ba “khiêm tốn”, vòng một và vai thường to hơn. Để làm cân đối vóc dáng, chị em nên chọn nội y có kiểu quần sáng màu, có các chi tiết như bèo nhún cách điệu cũng là một lựa chọn tối ưu.

Để làm cân đối vóc dáng cho các nàng có dáng người hình tam giác, chị em nên chọn nội y có kiểu quần sáng màu, có các chi tiết như bèo nhún cách điệu

Dáng người lưng dài

Các chị em có lưng dài thường thường ngại diện nội y táo bạo vì sẽ rất dễ làm lộ nhược điểm cơ thể. Một gợi ý rất hữu ích từ các chuyên gia là chị em có thể chọn nội y với thiết kế quần cạp cao. Thiết kế này vừa giúp đánh lừa thị giác, lại tạo điểm nhấn khoe trọn vòng hai cuốn hút.

Một số lưu ý khác khi chọn nội y thời trang

-        Muốn diện nội y đẹp “bỏng mắt” thì trước hết chị em cần phải chọn đúng kích cỡ. Nội y không đúng size vừa gây cảm giác khó chịu cho người mặt, lại “mất điểm” rất nhiều trong mắt chàng

-        Chọn nội y theo kiểu dáng có yếu tố quyết định đối với vẻ gợi cảm của phái nữ. Tuy nhiên, các chị em không nên quá chạy theo thời trang mà xem nhẹ chất liệu. Nội y có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nên cần đặc biệt được quan tâm. Các nàng nên ưu tiên chọn chất liệu cotton để dễ thấm hút mồ hôi và được khô ráo.

-        Chị em cũng nhớ không nên diện nội y có chức năng bổ trợ khác như nâng ngực hoặc nâng mông,… để ngủ qua đêm nhé. Các nội y này thường chèn ép cơ thể gây khó chịu và bí bách. Tốt hơn hết là các nàng nên thay một bộ nội y khác thoải mái, phù hợp hơn trước khi đi ngủ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang