Chiếc áo Ngọc Hoàng diện trong Táo quân Tết Kỷ Hợi đang sốt đến mức nào

(lamchame.vn) - Việc các diễn viên làm nên 1 trào lưu thời trang nào đó trong giới trẻ là điều không mới. Nhưng thật thú vị khi lần này người mở màn cho trào lưu thời trang mới năm 2019 lại là Ngọc Hoàng của Táo quân tết Kỷ Hợi.

Không thể phủ nhận sự phủ sóng cũng như tầm ảnh hưởng của Táo Quân sau khi phát sóng vào đúng tối 30 Tết. Nhiều câu nói, hình tượng đã nhanh chóng tạo thành trend trong suốt thời gian dài. Và năm nay, ngoài những điều đó thì chiếc áo mà Ngọc Hoàng mặc để “đi bão” cũng đang làm mưa làm gió. Và không ngoa khi nói rằng nó đã đã trở thành một “món hàng” hot trên mạng xã hội chỉ sau 1 đêm.

Chiếc áo mà Ngọc Hoàng mặc khi đi bão có màu đỏ, là 1 món hàng không phải là rẻ, giá chính hãng của nó lên đến 49,99 USD, tương đương với khoảng 1 triệu đồng. Nó có tên là áo FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie với thiết kế rộng rãi, thoải mái, trẻ trung và đặc biệt là vô cùng cá tính. Để có thể có được nó các bạn trẻ sẽ phải đặt hàng từ webside của các nước. Ngoài màu đỏ, các fan của Ngọc Hoàng có thêm sự lựa chọn màu đen.

Cận cảnh chiếc áo Ngọc Hoàng mặc đi bão

Dù vậy, nhanh chóng nắm bắt được xu hướng nhiều xưởng sản xuất quần áo trong nước lập tức chuẩn bị tung ra sản phẩm gia công lại chiếc áo trên với giá chỉ bằng 1/5 thậm chí là 1/7 với những chất liệu khác nhau như nỉ bông hoặc nỉ da cá. Không chỉ rẻ hơn mà chiếc áo này còn được gia công nhanh nên sẽ không cần chờ đến 10 ngày, các bạn trẻ đã có ngay để diện. Nắm bắt được điều này nhiều shop hoặc những tài khoản bán hàng online đã chọn áo Ngọc Hoàng làm chiếc áo mở hàng cho năm mới và thu được bộn đơn hàng.

Ngoài áo chất chơi của Ngọc hoàng cư dân mạng còn “soi” được đôi giày Nike Kyrie 4 Confetti mà Bắc Đẩu đi trong 1 phân đoạn khác. Được biết đôi giày Kyrie này của “cô Đẩu” có giá 345 USD, tương đương với khoảng 8 triệu đồng, chưa kể phí vận chuyển. Khá đắt đỏ tuy nhiên nhiều tín đồ thời trang cho biết dù sao đó vẫn là đôi giày mà ai cũng có thể phải lòng từ ánh nhìn đầu tiên.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang