Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ "Beckham châu Á" đến tài tử Hollywood

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, đả nữ Hollywood gốc Việt Maggie Q còn thu hút sự chú ý với tình sử phong phú.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 2.

Hành trình đổi đời của cô gái gốc Việt: Từ mẫu nữ vô danh đến ngôi sao Hollywood đình đám nhờ 1 bộ ảnh sexy

Maggie Q (tên thật là Margaret Denise Quigley, tên khác là Lý Mỹ Kỳ) sinh năm 1979, là minh tinh điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Cha cô là người đa sắc tộc sở hữu dòng máu Ai-len, Ba Lan và Pháp, còn mẹ là người Việt Nam.

Là con út trong gia đình 5 con, Maggie Q từ nhỏ bị nhận xét là da ngăm và quá gầy, không được đánh giá cao về nhan sắc: "Trước khi làm người mẫu, không ai khen tôi đẹp cả. Đặc biệt là mẹ tôi, bà thường nói tôi không xinh đẹp, quá lùn". Dù vậy, với tính cách mạnh mẽ, phóng khoảng, cô chưa bao giờ tự ti về ngoại hình của mình.

 
 
  

Nhan sắc cuốn hút của Maggie Q thuở mới vào showbiz

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Maggie Q một mình đến Nhật Bản theo nghề người mẫu. Tuy nhiên, với vẻ đẹp lai Tây, làn da nâu đậm chất hoang dã, không phù hợp với thị hiếu lúc bấy giờ, sự nghiệp của cô chẳng được thuận buồm xuôi gió. Cô chia sẻ: "Khi đến châu Á, tôi mới hiểu ra rằng, dù là Tokyo hay Đài Loan, mọi người đều thích những cô gái trắng trẻo hơn".

Maggie Q từng tâm sự rằng bản thân cô thử "trát" phấn toàn thân, cố theo phong cách ngây thơ, trong sáng nhưng không gây được ấn tượng. Quá chán nản, Maggie Q đến Hong Kong nhưng vẫn chật vật với công việc trên sàn catwalk, chỉ nhận các hợp đồng quảng cáo nhỏ. May mắn thay, lúc này cô đã tìm được cơ hội đổi đời.

 
 

Sắc vóc gợi cảm đến từng milimet của người đẹp gốc Việt

Thời điểm đó, Tạ Đình Phong muốn chụp 1 bộ ảnh nhưng không tìm được mẫu nữ nào có chiều cao tương xứng. Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nhờ chiều cao phù hợp, Maggie Q được chọn để hợp tác với mỹ nam này.

Nhờ sự tương tác ăn ý với Tạ Đình Phong, Maggie Q nhanh chóng được công chúng chú ý và được giới truyền thông tung hô hết mực với những danh hiệu mỹ miều như "Người phụ nữ được đàn ông Hong Kong khát khao nhất", "Phát hiện lớn của giới mẫu Cbiz",... Có thể nói, Maggie Q đổi đời chỉ với 1 bộ ảnh gợi cảm bên mỹ nam họ Tạ.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 5.

Cũng vì vậy, cô gặp được ân sư của mình, đó là siêu sao võ thuật Thành Long. Diễn viên gạo cội cho rằng vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm của cô rất thích hợp làm "đả nữ". Maggie Q gia nhập Thành Gia Bang (nhóm võ sư và diễn viên đóng thế do Thành Long thành lập), bắt đầu tập võ và thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy. Lúc này, mỹ nhân mới thực sự khiến tên tuổi của mình ghi dấu ấn, cô được ca ngợi là "người nối nghiệp của Dương Tử Quỳnh", sánh ngang hàng với Chương Tử Di.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 6.

Maggie Q hoàn toàn lột xác với hình ảnh một đả nữ mạnh mẽ và nóng bỏng, không ngần ngại thực hiện những cảnh quay nhạy cảm, khoe thân để nổi tiếng. Chính điều này đã khiến Maggie Q trở thành "bom sex" hàng đầu Cbiz.

8 năm hoạt động trong showbiz Hong Kong, Maggie Q tiến quân sang thị trường Hollywood và gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và đầy gợi cảm. Cô cũng là số ít những ngôi sao châu Á đạt được thành công ở Hollywood.

   
   
  

Nét đẹp sắc sảo của mỹ nhân gốc Việt

Chinh phục 2 mỹ nam hàng đầu Hong Kong, bị tẩy chay tại Nhật vì yêu "Beckham châu Á"

Tài năng và xinh đẹp, tình sử của Maggie Q cũng khiến dân tình hết sức quan tâm. Không chỉ chinh phục những mỹ nam hàng đầu lúc bấy giờ, người đẹp này còn khiến netizen ấn tượng với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng "đá" các sao nam hạng A đình đám khi đã hết yêu.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 8.

Năm 2002, Maggie Q rơi vào lưới tình của Ngô Ngạn Tổ khi hợp tác trong phim Naked Weapon. Đều lớn lên ở Mỹ và về Hong Kong phát triển sự nghiệp, tình yêu của họ nhận được sự chúc phúc của công chúng.

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi này chia tay vì tính cách không hợp. Ngô Ngạn Tổ là người kín tiếng, có đời sống lành mạnh, còn Maggie Q lại là người nghiện rượu, ham chơi, liên tiếp dính tin đồn tình ái. Nhiều năm sau, khi nhắc tới mối tình này, Ngô Ngạn Tổ cho biết: "Tôi từng có quãng thời gian dài không ngủ được, mãi mới chợp mắt được 1 chút thì lại nhận ra mình đang khóc".

  
   
 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Ngạn Tổ - Maggie Q

Sau khi chia tay, cặp đôi này một lần nữa hợp tác trong Naked Weapon 2. Những cảnh thân mật nóng bỏng trong phim khiến dân tình xôn xao suy đoán họ vẫn vấn vương tình cũ. Thế nhưng, cả hai này vẫn nhất quyết không tái hợp. Nhiều năm sau, Ngô Ngạn Tổ kết hôn với bà xã Lisa, netizen phát hiện cô có nhiều nét rất giống với Maggie Q, điều này làm dấy lên nghi vấn: "Chẳng lẽ nam thần vẫn chưa quên được tình cũ?".

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 10.

Thế nhưng, cũng có thông tin cho biết Maggie Q và Ngô Ngạn Tổ chia tay là do có sự tham gia của người thứ 3 - "trai hư" Trần Quán Hy. Maggie Q và mỹ nam họ Trần dính tin đồn "phim giả tình thật" khi Ngô Ngạn Tổ đóng phim ở nước ngoài. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Mặc dù Maggie Q khẳng định họ chỉ là bạn bè nhưng việc tình anh em giữa Ngô Ngạn Tổ - Trần Quán Hy tan vỡ, lảng tránh, không xuất hiện trong cùng 1 khung hình cũng khiến netizen nửa tin nửa ngờ.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 11.

Mối tình tay 3 gây chấn động 1 thời

 
  
 

Dù nhiều lần bị phát hiện đi chơi riêng, Maggie Q vẫn mạnh miệng tuyên bố cô và Trần Quán Hy chỉ là bạn bè

Năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy bùng nổ khiến cả showbiz phải chấn động, người đẹp gốc Việt cũng bị kéo vào bê bối. Thế nhưng, Maggie Q vẫn lên tiếng bênh vực Trần Quán Hy: "Đàn ông trong thiên hạ có phải mỗi Trần Quán Hy chụp ảnh nóng đâu, đây là chuyện riêng tư của nam nữ". Trong khi Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi khốn đốn vì bê bối ảnh nóng, Maggie Q thản nhiên vượt qua giông bão với sự mạnh mẽ của mình.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 13.

Cô công khai ủng hộ Trần Quán Hy giữa tâm bão dư luận

Sau Trần Quán Hy, Maggie Q nhận lời yêu cầu thủ Nhật Bản nổi tiếng Hidetoshi Nakata. Được biết, Hidetoshi Nakata là một trong những cầu thủ Nhật Bản xuất sắc nhất mọi thời đại, được mệnh danh là "David Beckham châu Á". Trúng tiếng sét ái tình khi thấy hình ảnh Maggie Q trên tạp chí, anh bắt đầu theo đuổi nhiệt tình và chiếm được trái tim người đẹp.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 14.

Hidetoshi Nakata

Hidetoshi mê mẩn người đẹp gốc Việt đến mức từng không màng giải đấu đã cận kề, bay tới Hong Kong để hẹn hò với Maggie Q rồi lại vội vã trở về để thi đấu. Chính vì điều này, người quản lý của Hidetoshi Nakata vô cùng tức giận, lợi dụng các mối quan hệ của mình để "cấm sóng" nữ diễn viên tại xứ Phù Tang. Báo chí Nhật Bản cũng lên tiếng chỉ trích cô làm ảnh hưởng đến vị cầu thủ tài năng của họ. Không thể chịu đựng điều này, Maggie Q lập tức tuyên bố chia tay.

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 15.

Sau 3 mối tình đầy sóng gió, Maggie tiếp tục hẹn hò với những nam thần hàng đầu khác như người mẫu/diễn viên lai Mỹ - Hàn Daniel Henney, nam tài tử Hollywood Justin Long, đạo diễn nổi tiếng Brett Ratner,…

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 16.

Cuộc hôn nhân "hụt" với nam thần Hollywood và niềm tự hào về dòng máu Việt

Năm 2014, Maggie Q quen biết với tài tử Hollywood hơn mình 18 tuổi Dylan McDermott khi hợp tác trong phim Stalker. Cặp đôi này nhanh chóng nên duyên và đính hôn chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Hạnh phúc khoe nhẫn cưới trên tay, Maggie Q cho biết họ đang bàn bạc về ngày cưới.

Được biết, Dylan McDermott có 2 cô con gái riêng với vợ cũ. Maggie Q cũng rất thân thiết với con riêng của vị hôn phu, thậm chí còn từng đi du lịch cùng họ. Điều này khiến netizen hết mực trông ngóng ngày nữ thần tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, 4 năm trôi qua, hôn lễ giữa họ mãi chưa được tổ chức. Đến năm 2019, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố hủy hôn, quyết định đường ai nấy đi.

  
  
   

Hiện tại, Maggie Q đang tận hưởng cuộc sống giàu sang và hạnh phúc. Mặc dù bị nhận xét là lão hóa nhanh nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, body gợi cảm ở tuổi 41. Mỹ nhân gốc Việt vẫn hoạt động tích cực trong showbiz và tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, động vật hoang dã.

 

Nhan sắc và vóc dáng hiện tại ở tuổi 40 của Maggie Q

Mang trong mình dòng máu Việt, Maggie Q luôn bày tỏ sự quan tâm đối với quê hương, xứ sở và tự hào về nguồn gốc của bản thân. Cô từng về Việt Nam 4 lần vào năm 2004, 2009, 2015 và năm 2019. Mỹ nhân này cho biết: "Tôi chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mẹ. Một phần trong tôi là người Việt Nam, tôi yêu và hãnh diện về nguồn cội đó của mình".

Maggie Q: Bom sex gốc Việt đổi đời nhờ Tạ Đình Phong và tình tay 3 chấn động Cbiz, làm khổ từ Beckham châu Á đến tài tử Hollywood - Ảnh 19.

Nụ cười tươi tắn của Maggie Q khi về Việt Nam

Nguồn ảnh: iFeng, Sohu

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang