Mai Phương Thúy- nóng bóng tuổi 30

Ở tuổi 30, người đẹp họ Mai vẫn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi vóc dáng mềm mại, nữ tính với số đo 3 vòng hoàn hảo

Thời gian từ khi đăng quang tới nay đã 12 năm nhưng chưa bao giờ Mai Phương Thúy đánh mất sức hút của mình. 

Kể từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2006 đến nay, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những nàng hậu nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Khác với nhiều người đẹp, Mai Phương Thúy khá giản dị, hiền lành với đôi mắt to, sáng và nụ cười tỏa nắng tạo nên sức hút riêng trong bản đồ nhan sắc Việt. 

Thời gian gần đây, cùng với những lùm xùm tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh, phong cách của Mai Phương Thúy cũng ngày một táo bạo, sexy hơn. Ở tuổi 30, người đẹp họ Mai vẫn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi vóc dáng mềm mại, nữ tính với số đo 3 vòng hoàn thiện khi diện đầm hai dây nhún eo và tạo dáng trên chiếc ghế sofa. Thậm chí, cô nàng khoe khéo vòng 1 đầy đặn, gợi cảm khi "thả rông" dưới lớp áo sơ-mi trắng mỏng manh. 

Ở tuổi 30, Mai Phương Thúy không thiếu bất cứ thứ gì, từ danh tiếng, sự nghiệp đến tiền tài. 

Nhưng trong khi các hoa hậu cùng thời với cô đã yên bề gia thất thì người đẹp này vẫn đang lẻ bóng và thiếu một tấm chồng.

Mai Phương Thúy là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Gần đây nhất, nàng hậu gây xôn xao khi lộ những khoảnh khắc tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Công chúng và người hâm mộ khá mong cô sẽ một tấm chồng ổn định.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy thổ lộ không hề bị áp lực chuyện kết hôn vì với cô, tuổi 30 là một hành trình mới, có rất nhiều cái mới để khám phá và tận hưởng.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang